15 พฤษภาคม 2553

กรมประชาสัมพันธ์ จัดโครงการสร้างและพัฒนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์ ครั้งที่ 2

โฮมทีวี-สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดขอนแก่น ร่วมกับ ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด(มหาชน) จัดสัมมนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์ ครั้งที่ 2

ดร.บัณฑิต ตั้งประเสริฐ ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 1 เปิดการสัมมนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์ “โครงการสร้างและพัฒนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์ ครั้งที่2 และความรู้ด้านการสำรวจและผลิตปิโตรเลียมในประเทศไทย” เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจอันดีระหว่างภาครัฐ หน่วยงานภาครัฐ และสื่อมวลชน ซึ่งเป็นหน่วยงานในการถ่ายทอดความรู้ และนโยบายสำคัญต่างๆของภาครัฐไปสู่ประชาชน โดยภายในงานมีผู้เข้าร่วมอบรม ประกอบด้วย หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน รวมทั้งสื่อมวลชนในจังหวัดขอนแก่น ประมาณ 200 คน

สาระสำคัญของการอบรมครั้งนี้ เน้นความเข้าใจเรื่องความรู้ด้านการสำรวจและผลิตปิโตรเลียมในประเทศไทย รวมถึงการดำเนินงานของการปิโตรเลียมแห่งประเทศไทย หรือ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ในการสำรวจน้ำมันในประเทศไทย ซึ่งเป็นการขุดหาพลังงานธรรมชาติเพื่อจะลดต้นทุนน้ำมันที่เข้ามาจากต่างประเทศ และการสำรวจนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อระบบนิเวศและธรรมชาติในท้องถิ่น โดยปลายปีนี้ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) จะการสำรวจแหล่งน้ำมันในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

สิกิตตรี เกิดมงคล ข่าวโฮมทีวี รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น