07 พฤษภาคม 2553

ขอนแก่นร่วมประกวดชมรม To be number one ระดับประเทศ

 

 

โฮมทีวี-ชาวจังหวัดขอนแก่นจำนวนมากให้ความสนใจเข้าชมการประกวดชมรม To be number one ระดับประเทศ  ซึ่งจัดขึ้นที่สำนักงานจังหวัดขอนแก่น  โดยคณะกรรมการโครงการ To be number one   

 

การประกวดชมรม To be number one ระดับประเทศ ที่จังหวัดขอนแก่นปีนี้  เริ่มต้นอย่างคึกคัก  ตั้งแต่เช้ามีหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชนมาร่วมในงานเป็นจำนวนมาก โดยในช่วงเช้าก่อนเริ่มพิธีการมีหน่วยงานที่เป็นสมาชิกของโครงการ To be number one  จัดนิทรรศการภาพกิจกรรมการดำเนินโครงการ  และนิทรรศการเทิดพระเกียรติทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดี 

 

การประกวดชมรม To be number one ระดับประเทศ  ปีนี้ แบ่งเป็น 2 ประเภท คือ ประเภทสถานศึกษาและสถานประกอบการ  ซึ่งประเภทสถานศึกษา มีโรงเรียนขามแก่นนครเป็นต้นแบบ ส่วนประเภทสถานประกอบการ มี บริษัท ซีพีออลล์ และบริษัทฟินิกซ์ พลัฟ แอนด์ เพเพอร์ จำกัดมหาชน เป็นต้นแบบ ในปีนี้ไม่มีประเภทชุมชนส่งเข้าประกวด  ส่วนประเภทจังหวัดนั้น จังหวัดขอนแก่นได้รับระดับทองในการประกวดโครงการ To be number one 

 

โครงการ To be number one  ในจังหวัดขอนแก่น ได้ดำเนินกิจกรรมโครงการตั้งแต่ปี 2545 ซึ่งทางสำนักงานจังหวัดขอนแก่น ร่วมกับเทศบาลนครขอนแก่น  และองค์การบริหารส่วนจังหวัด ดำเนินงานพัฒนาโครงการ To be number one  อย่างเข้มแข็ง จริงจัง และต่อเนื่อง  เพื่อสร้างเยาวชน ชุมชน และสถานประกอบการให้เข้มแข็ง โดยไม่ต้องพึ่งยาเสพติดตลอดไป

 

สิกิตตรี  เกิดมงคล , ธงไชย  มนตรี  ข่าวโฮมทีวี รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น