21 มีนาคม 2555

คืบหน้าการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ นครขอนแก่นเกมส์ ครั้งที่ 30


นายธนวัฒน์  พลอยโสภณ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น  เปิดเผยถึงปัญหาในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติขอนแก่นเกมส์ที่ผ่านมา  ในการประชุมคณะกรรมอำนวยการแข่งขันคนพิการแห่งชาติ  ครั้งที่ 30 ที่โรงแรมเจริญธานีขอนแก่น  ว่าปัญหาที่พบมี 4 ประเด็นหลักๆ  ได้แก่   ปัญหาการจราจรในจังหวัดขอนแก่น  ที่ติดขัด  ปัญหาผู้ชมเข้าชมการแข่งขันในในแต่ละการแข่งขันจำนวนน้อย  อีกทั้งป้ายบอกทางไปยังสนามแข่ง  มีไม่เพียงพอ   และระยะที่ห่างกันเกินไประหว่างสนามแข่งขัน

สำหรับการประชุมความคืบหน้าการจัดการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ นครขอนแก่นเกมส์  เรื่องการขนส่งภายในจังหวัด  ทางจังหวัดขอนแก่นได้เตรียมความพร้อมเพื่ออำนวยความสะดวกในการแข่งขัน  ได้แก่  การจัดรถรับ-ส่งนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ไป-กลับจากที่พักไปปสนามการแข่งขัน รวมถึงผู้แทนสมาคม ผู้ตัดสิน ที่จะเดินทางจากที่พักไปยังสนามแข่งด้วย  และจัดรถรับ-ส่งในวันพิธีเปิด-ปิด ให้กับนักกีฬาและเจ้าหน้าที่  เพื่อความสะดวกในการเดินทาง

ซึ่งพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 30   จะมีขึ้นในวันพุธที่ 21 มีนาคมที่จะถึงนี้  ที่สนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น  ตั้งแต่ 16.30 น. โดยมีผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา  มาเป็นประธานในพิธีเปิด  จึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียง  ไปร่วมในพิธีเปิด พร้อมทั้งไปให้กำลังใจนักกีฬาและผู้จัดการแข่งขัน  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น