27 ตุลาคม 2553

หลายหน่วยงานเข้าช่วยเหลือน้ำท่วมที่ อ.ชนบท


 

เจ้าหน้าที่สำนักงานเทศบาลตำบลชนบท จังหวัดขอนแก่น รับมอบสิ่งของบรรเทาความเดือดร้อนจากน้ำท่วมกับนายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น และคณะ ในโอกาสเดินทางมาเยี่ยมผู้ประสบภัยน้ำท่วมในอำเภอต่างๆ ของจังหวัดขอนแก่น  สิ่งของที่มอบในครั้งนี้ ประกอบด้วย ถุงยังชีพ 250 ถุง น้ำดื่ม 1,500 ขวด องค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น กำลังเร่งออกเยี่ยมผู้ประสบภัยในพื้นที่ต่างๆ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน

 

ชาวบ้านในพื้นที่อำเภอชนบทหลายหมู่บ้านที่ประสบภัยน้ำท่วม รับมอบสิ่งของบรรเทาความเดือดร้อน จากพลตำรวจตรี อรรถกฤษณ์ ธารีฉัตร รองผู้บัญชาการตำรวจภาค 4 และคณะ  ในโอกาสเดินทางมามอบสิ่งของ ถุงยังชีพ ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม เพื่อมามอบกับประชาชนชาวอำเภอชนบท ที่ประสบภัยน้ำท่วม

 

สถานการณ์น้ำท่วมที่อำเภอชนบทขณะนี้ มีชาวบ้านหลายหมู่บ้านได้รับความเดือดร้อน  น้ำท่วมนาข้าวเสียหาย  ถนนหลายสายถูกน้ำกัดเซาะขาดไม่สามารถสัญจรได้ นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยชาวบ้านย้ายมิเตอร์ไฟฟ้าไปอยู่บนชั้นสองของตัวบ้านเพื่อความปลอดภัย เนื่องจากสถานการณ์ยังไม่รุนแรงถึงขั้นที่ต้องตัดกระแสไฟฟ้า

ด้านหน่วยงานราชการและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  กำลังเร่งให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัย ที่ไม่สามารถมารับถุงยังชีพที่ตัวอำเภอได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น