18 ตุลาคม 2553

“ฮูลาฮุบ” เครื่องเล่นที่กำลังได้รับความนิยมลดลง


ทีมข่าวโฮมทีวีได้สำรวจความนิยมของประชาชนเกี่ยวกับเครื่องเล่น "ฮูลาฮุบ"  ตามร้านจำหน่ายของเล่นในตลาดบางลำภู ขอนแก่น พบว่า ขณะนี้เครื่องเล่น "ฮูลาฮุบ"  กำลังได้รับความนิยมจากประชาชนลดลง

 

โดยแม่ค้าร้านตุ๊กตาทอง ตลาดบางลำภู บอกว่า เครื่องเล่น "ฮูลาฮุบ" เพิ่งวางจำหน่ายตามท้องตลาดเมื่อเดือนพฤษภาคม 2553 ซึ่งช่วงแรกที่นำมาจำหน่าย มีประชาชนมาซื้อเยอะมาก โดย 2-3 เดือนที่ผ่านมา ทางร้านสามารถจำหน่าย"ฮูลาฮุบ" ต่อวัน ประมาณ 200 ชิ้น แต่เดือนนี้กระแสเล่น"ฮูลาฮุบ" กลับลดลง จำหน่ายได้ไม่ถึง 70 ชิ้นต่อวัน

 

ทั้งนี้สาเหตุเกิดจากประชาชนเลิกนิยมตามกระแส  ดังนั้นเกือบทุกร้านในตลาดบางลำภูที่จำหน่ายเครื่องเล่น "ฮูลาฮุบ"  จึงพยายามจำหน่ายสินค้าล๊อตสุดท้ายภายในร้านให้หมด และจะไม่นำมาจำหน่ายอีก

 

สำหรับราคาเครื่องเล่น "ฮูลาฮุบ"  นั้น ปัจจุบันอยู่ที่ 50,80,120,220,และ 250 บาท ตามขนาด ซึ่งขนาดที่จำหน่ายได้เยอะ คือ  "ฮูลาฮุบ"  ขนาดเล็กและกลาง ซึ่งเป็นขนาดที่บรรจุน้ำได้

 

ประโยชน์ของ"ฮูลาฮุบ"  นั้น  จะช่วยทำให้หน้าท้อง สะโพก แผ่นหลัง กล้ามเนื้อบริเวณขา และเข่า กระชับมากขึ้น เนื่องจากไขมันส่วนเกินจะถูกเผาผลาญเพื่อใช้เป็นพลังงานออกไปกว่า 200 - 300 แคลอรี่ ภายใน 20 นาที  และกล้ามเนื้อกระชับมากขึ้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น