12 ตุลาคม 2553

เดอะทีเร็กพลิกล็อก เอาชนะวัวชน สุดมันส์ 2 – 1

ที่สนามกีฬาจังหวัดขอนแก่น เดอะทีเร็ก ขอนแก่น FC เปิดบ้านต้อนรับ วัวชน สงขลา FC ซึ่งก่อนการแข่งขันทีมขอนแก่น FC อยู่อันดับที่ 2 มี 52 แต้ม  เหลือการแข่งขันอีก เพียง 2 นัด และขอนแก่นต้องการอีก 4 แต้มเพื่อโอกาสที่จะไปไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า


โดยนัดนี้เป็นเกมนัดส่งท้ายการแข่งขันในบ้าน ทำให้แฟนฟุตบอลขอนแก่นเข้ามาชมเกมอย่าหนาแน่นจนเต็มความจุของสนามกีฬา ฯ ก่อนเกมการแข่งขัน ของทั้งสองทีม มีพิธีการยืนไว้อาลัยให้กับพ่อนักเตะ เบอร์ 10 ของ สงขลา FC  เกมครึ่งแรกขอนแก่นเป็นฝ่ายทำเกมกดดันได้ดีกว่า แต่ก็ไม่สามารถทำประตู สงขลาFC ไม่ได้ จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ที่ 0-0


เริ่มเกมครึ่งหลังไปได้ไม่กี่นาที สงขลา FC  ออกนำขอนแก่นไปก่อนอย่างรวดเร็ว จากความผิดพลาดของกองหลัง สงขลา FC ออกนำไปก่อน 1 ประตูต่อ 0 หลังการเสียประตู ทีมขอนแก่นต้องแก้เกม โดยส่ง หมายเลข 21 กฤษดา เหมวิพัฒน์ ลงไปแทน เริ่มรัตน์ งามเจริญ กัปตันทีม หลังจากโหมเกมบุกอยู่นาน แฟนบอลขอนแก่น ก็ได้เฮ หลังจาก สุรชาติ สิงห์โหง่น บุกเข้าไปในกรอบเขตและถูกกองหลัง สงขลาสกัดล้มลง ผู้ตัดสิน ชี้ให้เป็นจุดโทษของขอนแก่น  สุรชาติ สิงห์โหง่น เป็นคนรับน่าที่สังหารจุดโทษ ซึ่งสุรชาติก็ไม่พลาด ขอนแก่นตีเสมอเป็น 1-1


ขอนแก่น ต้องการอีกประตู เพื่อเก็บ 3 แต้มสำคัญในบ้าน จึงต้องส่ง เจ้าโจ้ ศราวุธ วิเชียร เพื่อเติมเกมบุก และก่อนหมดเวลา 10 นาที ขอนแก่น FC บุกหนักอย่างต่อเนื่องและก็เป็นผลสำเร็จ ขอนแก่น FC ขึ้นนำ 2-1 จากการทำประตูของอดิศักดิ์ จารัตน์ กองหน้า ที่เปลี่ยนลงมาใหม่ในครึ่งหลัง

 

เวลาที่เหลือเกมเริ่มรุนแรงขึ้นจากการเข้าไปประท้วงกรรมการของผู้เล่น สงขลา Fc ทำให้  Romeo กองหลัง ขอนแก่น FCโดนใบแดง ขอนแก่น เหลือผู้เล่น 10 คน แต่ขอนแก่น FC ก็ยันไว้ได้จนหมดเวลาทำให้ ขอนแก่น FCชนะไปได้อย่างสุดมัน 2-1 ทำให้ขอนแก่น รั้งตำแหน่งที่ 2 ต่อไปในตาราง ขอนแก่น FC เหลือโปรมแกรมแข่งอีก 2 นัดนอกบ้าน ซึ่งขอนแก่นต้องไปเยือน ปตท และนัดสุดท้ายไปเยือน ราชประชา  ขอนแก่นต้องการเพียงอีก แต้ม เดียวก็จะได้สิทธิ์เลื่อนชั้นไปเล่นไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น