12 ตุลาคม 2553

คนร้ายขว้างระเบิดบ้านเจ้าของนักธุรกิจพันล้าน

ตำรวจกองวิทยาการ ภูธรจังหวัดขอนแก่นเข้าตรวจสอบบ้านเลขที่    148 / 45 หมู่ 2  ตำบล ในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น  หมู่บ้านกัลยารัตน์ ริมบึงแก่นนคร บ้านของนายนาวิน  ชายชีวินลิขิต  ประธานกรรมการ บริษัท อีซูซุชุมแพ จำกัด ในที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนอาก้า 12 ปลอก สลักระเบิดรุ่นเอ็ม 76 จำนวน 1 ลูก ทำให้รถกระบะอีซูซุ ดีแม็ค ทะเบียน กบ 8826 ขอนแก่น และ รถเบนซ์  ทะเบียน ศล 8832 ขอนแก่นซึ่งจอดอยู่บริเวณหน้าบ้านเสียหาย  นอกจากนี้แรงระเบิดยังทำให้พื้นบริเวณบันไดเข้าบ้านเสียหายด้วย และกล้องวงจรปิดได้บันทึกภาพคนร้ายขณะก่อเหตุพบว่าเป็นชาย 2 คน รูปร่างสันทัดสูงประมาณ 175 เซนติเมตร สวมหมวกสีดำ และรูปร่างสูงผอมสูงประมาณ 170 เซนติเมตร  ทั้งคู่สวมชุดดำ  ขับขี่รถจักรยานยนต์จอดไว้ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 20 เมตร  แล้วคนร้ายจอดรถเดินมาก่อเหตุ                            


นางสาวสุดาชา  โชคเจริญ  แม่บ้าน  เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่านายนาวิน เจ้าของบ้านได้เดินทางไปต่างประเทศ   ตนได้อยู่กับแม่บ้านอีก 2 คน ประมาณตี 3 ตกใจตื่นขึ้นหลังจากได้ยินเสียงดังขึ้นบริเวณหน้าบ้านคล้ายเสียงปืนและระเบิด  ด้วยความกลัวและตกใจจึงไม่กล้าออกมาดูจนรอถึงประมาณตี 5  จึงออกมาดูพบบริเวณหน้าบ้านและรถเสียหายจึงโทรแจ้งตำรวจ


ด้าน พล.ต.ท.สมพงษ์  คงเพชรศักดิ์ ผู้บัญชาการการตำรวจภูธรภาค 4 กล่าวว่า  จากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นกลุ่มเดียวกันที่ก่อเหตุลอบสังหารนายนาวินที่อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย ในเดือนมิถุนายน 2553 ที่ผ่านมา  ส่วนปมที่ก่อเหตุนั้นทางตำรวจให้น้ำหนักไปทางมรดกมากกว่าธุรกิจ  พร้อมทั้งมั่นใจจับคนร้ายได้แน่ภายใน 7 วัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น