11 ตุลาคม 2553

นิทรรศการเศรษฐกิจสร้างสรรค์สัญจร

สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (องค์การมหาชน)หรือ OKMD   ร่วมกับองค์กรภาครัฐและเอกชนขอนแก่น เปิดนิทรรศการเศรษฐกิจสร้างสรรค์สัญจร จ.ขอนแก่น ที่ขอนแก่นฮอลล์ชั้น  5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาขอนแก่น  เพื่อกระตุ้นผู้ประกอบการ นักธุรกิจ ตลอดจนประชาชนทั่วไป  เห็นคุณค่าของความคิดสร้างสรรค์ที่สามารถนำมาต่อยอดสินค้าและบริการให้เกิดมูลค่าเพิ่ม  และนำไปสู่การสร้างงานสร้างรายได้ของประชาชนและชุมชนในท้องถิ่น  เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ

 

การเลือกจัดกิจกรรมที่จังหวัดขอนแก่น ก็เนื่องมาจาก เชื่อมั่นในศักยภาพการพัฒนาเศรษฐกิจ  ทุนทางวัฒนธรรม  และทุนทางสังคม  ของจังหวัดขอนแก่น ที่จะนำพาเศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทยก้าวไกลสู่สากล

           

ภายในงาน ได้รวบรวมสุดยอดผลงานรางวัลไทยสร้างสรรค์ ประจำปี 2553 รางวัลพระราชทานในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี  พร้อมด้วยการจัดแสดงนิทรรศการ ว่าด้วยแนวคิดเศรษฐกิจสร้างสรรค์จากโครงการ Creative DNA  รวมไปถึงศักยภาพของธุรกิจและอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  และนิทรรศการของบริษัท ปูนซีเมนต์ไทย จำกัด(มหาชน) หรือ SCG  ผู้นำทางด้านการผลิตวัสดุอุปกรณ์จากกระดาษรีไซเคิล  ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยไอเดียและจินตนาการสร้างสรรค์  นอกจานี้ยังมีคลินิกให้บริการคำปรึกษาแนะนำด้านการสร้างธุรกิจอุตสาหกรรมเชิงสร้างสรรค์  โดยมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านคอยให้คำแนะนำ


ผู้สนใจ   เชิญชมนิทรรศการเศรษฐกิจสร้างสรรค์สัญจร ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 12 ตุลาคมนี้  ที่ขอนแก่นฮอลล์ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาขอนแก่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น