01 มิถุนายน 2552

หนุ่มใหญ่ควบรถจักรยานยนต์ประสานงารถปิกอัพดับคาที่

ขอนแก่น - หนุ่มใหญ่โชคร้าย ควบรถจักรยานยนต์ยูเทิร์น ตัดหน้ารถกระบะมุ่งหน้าเข้าเมืองขอนแก่นด้วยความเร็วสูง เป็นเหตุให้ชนประสานงาเข้าอย่างจังทำให้คนขับรถจัรยานยนต์เสียชีวิตคาที่ ส่วนโชว์เฟอร์รถปิคอัพหลบหนีขณะที่กำลังชุลมุน

วันนี้(๑ มิถุนายน ๒๕๕๒)ร.ต.อ.ชัยยุหะ สีเนหะ ร้อยเวรประจำสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนท้ายจักรยานยนต์ และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ ทราบภายหลังว่าผู้ตายชื่อ นายประสิทธิ์ แสงทอง อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 123/80 หมู่16 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณทางกลับรถ ถนนมิตรภาพก่อนถึงโรงแรมรอแยล 77 มุ่งหน้าเข้าเมือง พบรถยนต์กระบะหมายเลข ทะเบียน บน-2801 หนองบัวลำภู ยี่ห้อมิตซูบิชิ ชนท้ายรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่าสีขาว หมายเลขทะเบียน ว 8715 ขอนแก่น

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์ มาตามถนนมิตรภาพแล้วจะกลับรถตรงบริเวณโรงแรมรอยัล 77 ในขณะที่กำลังกลับรถ ปรากฎว่ามีรถกปิกอัพมุ่งหน้ามาจากถนนมิตรภาพมุ่งหน้าเข้าเมืองขอนแก่น ด้วยความเร็วสูง ทำให้ชนเข้ากับรถจัรยานยนต์เข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้คนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิตดังกล่าว แล้วคนขับรถปิกอัพ ได้อาศัยจังหวะชุลมุนหลับหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวมาสอบสวนพื่อดำเนินคดีต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น