13 มิถุนายน 2552

รวบมือฆ่าสาวเจ้าของหอพักหน้าวิทยาลัยดังในงานศพ ที่แท้หลานชายแฟน ก่อนทำเนียนจุดธูปให้แขกในงาน สารภาพสิ้นไส้ ทำไปเพราะความเมา ด้านตำรวจวางกำลังเข้มก่อนทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หวิดประชาทัณฑ์

 

 

  

เย็นวันนี้(13มิ.ย.)ที่ หอพักไม่มีชื่อ  เลขที่ 141/ 9-10 ซอยบ้านกอก 12 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น พล.ต.ต.พัฒนี ศิริพัฒนี ผบก.ภ.จว.ขก. พ.ต.อ.สุจินต์ นิชพานิชย์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน นำตัวนายสุกฤษณ์ พิมประชา อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาที่ลงมือก่อเหตุฆ่า น.ส.นาฎยา ใจเพชร อายุ 25 ปี เมื่อวานนี้ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากที่ทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นและทำทีไปช่วยงานศพของผู้ตาย ก่อนที่จะรวบตัวได้ในงาน  

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเองเป็นหลานชายของแฟนผู้ตายที่ให้มาช่วยดูแลหอพัก ก่อนที่จะลงมือก่อเหตุครั้งนี้ได้เดินเข้าไปในห้องของผู้ตาย และเกิดมีปากเสียง ด้วยความเมาจึงได้เดินเข้าไปในครัว และหยิบเอามีดปลายแหลมทำกับข้าวยาวประมาณ 1 ฟุต เดินเข้ามาหาผู้ตายโดยที่ผู้ตายยังไม่ทันได้ระวังตัว  แทงเข้าที่ชายโครงผู้ตาย 1 ครั้ง และเกรงว่าผู้ตายจะนำเรื่องไปบอกคนอื่นจึงได้ใช้มือปิดปากและใช้มีดเล่มเดียวกันเชือดเข้าที่คอ 1 ครั้ง ก่อนที่จะแน่ใจว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว  จากนั้นได้หยิบเอาสร้างคอทองคำของผู้ตายไป 1เส้น และโทรศัพท์ 2 เครื่อง จึงเดินไปล้างมือและมีดที่ใช้ก่อเหตุและนำไปทิ้ง บริเวณ หลังปั๊มน้ำมัน ปตท. ถนน มิตรภาพ สี่แยกมหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และนำรถยนต์ของผู้ตายไปจอดทิ้งไว้ที่ซอยศรีจันทร์ 19  และกลับมานอนที่หอพักของผู้ตาย ทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในขณะที่กำลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพ มีชาวบ้านในระแวกนั้นมามุงดูเป็นจำนวนมากต่างพากันสาปแช่งคนร้าย และในขณะที่นำตัวคนร้ายลงและขึ้นจากรถ ชาวบ้านที่มามุงดูพยายามฝ่าวงล้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเข้าประชาทัณฑ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รีบพาคนร้ายทำแผนและนำตัวกลับสถานีตำรวจทันทีก่อนที่จะตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา และส่งตัวให้พนักงานสืบสวนสอบสวนดำเนินคดีต่อไป///

 

/////////////////////////////////////////



แบ่งปันรูปถ่ายกันอย่างง่ายดายด้วย Windows Live™ Photos ลากแล้วปล่อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น