11 มิถุนายน 2552

จัดมหกรรมคอมมาร์ต 2009 ผลักดันการเพิ่มยอดจำหน่าย และกระตุ้นเม็ดเงินให้หมุนเวียนในธุรกิจ ไอ ซี ที

 

วันนี้ (11มิ.ย.) ที่หอประชุมอเนกประสงค์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น บริษัท เอ อาร์ อินฟอร์เมชัน แอนด์ พับลิเคชัน จำกัด ร่วมกับ ผู้ประกอบการตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ ไอ ซี ที จัดมหกรรมคอมมาร์ต 2009

                                นายชาคริต วงศ์แก้ว รองผู้จัดการทั่วไป  บริษัท เอ อาร์ อินฟอร์เมชัน แอนด์ พับลิเคชัน จำกัด เปิดเผยถึงสถานการณ์ธุรกิจด้านไอ ซี ที ภาพรวม ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันว่า ธุรกิจด้านไอ ซี ที ภายในประเทศเกือบทั้งหมด ได้รับผลกระทบจากปัญหาสภาพเศรษฐกิจที่ยังขาดความคล่องตัว  ซึ่งตัวแทนผู้ประกอบการได้ร่วมคิดหาแนวทางแก้ไขปัญหา เพื่อการอยู่รอดของธุรกิจประเภท ไอ ซี ที โดยการร่วมนำสินค้าประเภท ไอ ซี ที ที่ได้รับการคิดค้นพัฒนาให้ทันสมัยยิ่งขึ้น มาเข้าร่วมจัดแสดงในงานมหกรรมสินค้าคอมมาร์ต  ที่มีราคาการจำหน่ายต่ำกว่าปกติ เพื่อเป็นการจูงใจให้กลุ่มลูกค้าให้มีความสนใจที่จะเลือกซื้อสินค้า เนื่องจากพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือนับว่ามีความเหมาะสมเป็นอย่างมากในการนำสินค้าประเภท ไอ ซี ที มาจัดแสดง เนื่องจากกลุ่มลูกค้าในภาคอีสานให้ความสนใจและให้ความสำคัญกับสินค้าประเภท ไอ ซี ที เป็นอย่างมาก

 

                               สำหรับในการจัดมหกรรมสินค้าคอมมาร์ต อีสาน 2009 สินค้าที่ผู้ประกอบการตัวแทนจำหน่ายสินค้า ไอ ซี ที ให้ความสำคัญนำมาจัดแสดงจะเป็น Notebook ซึ่งหวังว่าจะเป็นสินค้าที่กลุ่มลูกค้าให้ความสนใจและตอบรับในการเลือกซื้อเป็นอันดับหนึ่ง 

 

 



แชตออนไลน์ทันใจกับเพื่อนและครอบครัวของคุณ! Windows Live Messenger

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น