19 มิถุนายน 2552

ผงะ พบศพทารกชายหหลังจวนผู้ว่าฯ

ชาวบ้านหาปลา ผงะ พบศพทารกหญิงติดกิ่งไม้ในคลองน้ำหลังจวนผู้ว่าฯ เชื่อเป็นฝืมือโจ๋ใจแตก นำมาทิ้ง ด้านตำรวจคาดเป็นนักศึกษาที่ท้องในระหว่างเรียน เกรงว่าผู้ปกครองจะรู้ จึงตัดสินใจกำจัดมารหัวขน

 

วันนี้(19  มิ.ย.)ที่คลองน้ำ ถนนเฉลิมพระเกียรติ พ.ต.ท.สันติ คำใส ร้อยเวร สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งว่าพบศพทารกในคลองน้ำห่างจวนผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นประมาณ 200 เมตร จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบพบศพเป็นทารกเพศหญิงอายุประมาณ 4 เดือน นอนเหยียดยาวสภาพร่างกายสมบูรณ์  วางไว้บริเวณปากท่อคลองน้ำข้างถนนเฉลิมพระเกียรติ โดยบริเวณข้างคลองน้ำ เป็นแอ่งน้ำ มีป่าขึ้นทึบ 2 ข้างทาง

จากการสอบถาม นายไชยา อเวลา ชาวบ้านหาปลาที่พบศพคนแรก บอกว่า  เมื่อประมาณเวลา 10.00 น.ได้ออกมาหาปลาในคลองน้ำ ในขณะที่กำลังจะลงเข้าไปในคลอง พบเห็นเศษเนื้อติดกิ่งไม้ จึงเข้าไปดูใกล้ๆ จึงพบว่าเป็นศพทารกมีหอยเกาะอยู่เต็มหลังจึงได้ปัดออกแล้วนำศพมาไว้ตรงปากคลองน้ำและวิ่งไปบอกยามที่เฝ้าอยู่หน้าสวนสาธารณะบึงทุ่งสร้างที่อยู่ใกล้กันให้แจ้งตำรวจ

นพ.ธิติชัย เวียงสิมมา นิติเวช โรงพยาบาลศรีนครินทร์ เปิดเผยว่า หลังจากที่ตรวจสภาพศพ พบว่า เป็นศพทารกเพศหญิงมีลักษณะของการทำแท้ง และจากสภาพศพน่าจะถูกนำมาทิ้งไว้ไม่เกิน 24 ชั่วโมง ส่วนรายละเอียดอื่นๆ จะต้องตรวจสอบให้ชัดเจนอีกครั้ง

ทางด้านตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นฝีมือของนักศึกษาใจแตก เกิดพลาดตั้งท้อง และเกรงว่าทางบ้านจะรู้เรื่องจึงได้ตัดสินใจทำแท้ง ซึ่งจะต้องสืบต่อไปว่าแม่ใจยักษ์รายนี้เป็นใครเพื่อที่จะนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป



แบ่งปันรูปถ่ายกันอย่างง่ายดายด้วย Windows Live™ Photos ลากแล้วปล่อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น