11 มิถุนายน 2552

ตรวจประเมินคุณภาพโรงเรียนขามแก่นนคร ตัวแทนภาคประกวดชมรม ทู บี นัมเบอร์ วัน ระดับประเทศ

                               วันนี้(11มิ.ย.) ที่โรงเรียนขามแก่นนคร จังหวัดขอนแก่น คณะกรรมการการประกวดชมรมทู บี นัมเบอร์ วัน ในสถานศึกษา ลงพื้นที่ประเมินคุณภาพสถานศึกษา โรงเรียนขามแก่นนคร ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นตัวแทนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ก่อนเข้าร่วมการประกวดชมรมทู บี นัมเบอร์ วัน ในสถานศึกษา ระดับประเทศ โดยมีนายปราโมทย์ สัจจรักษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นเป็นประธานต้อนรับคณะกรรมการประกวด และคณะนักเรียนในเครือข่ายชมรม ทู บี นัมเบอร์ วัน  กว่า 1,000 คน จัดกิจกรรมเข้ารับการประเมินคุณภาพ

                             นายปรีชา มาละวรรณโณ ผู้อำนวยการโรงเรียนขามแก่นนคร เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมของชมรมทู บี นัมเบอร์ วัน โรงเรียนขามแก่นนคร ภายหลังจากได้รับการคัดเลือกให้เป็นตัวแทนในระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อเข้าร่วมการประกวดชมรม ทู บี นัมเบอร์ วัน ในสถานศึกษา ระดับประเทศ ว่า หลังจากที่ชมรม ทู บี นัมเบอร์ วัน โรงเรียนขามแก่นนคร ได้ผ่านการคัดเลือกในระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และเป็นตัวแทนเข้าร่วมการประกวดชมรม ทู บี นัมเบอร์ วัน ในสถานศึกษา ระดับประเทศ ซึ่งทางโรงเรียนขามแก่นนครได้ร่วมกับเครือข่ายสมาชิก ทู บี นัมเบอร์ วัน ศูนย์เพื่อนใจวัยรุ่นในสถานศึกษา สถานประกอบการ และชุมชนจังหวัดขอนแก่น จำนวน 873,065 คน เพื่อดำเนินการจัดกิจกรรมพัฒนาโครงการในชมรมทู บี นัมเบอร์ วัน โดยมุ่งเน้นการส่งเสริมให้สมาชิกในเครือข่ายมีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง

                            สำหรับความพร้อมในการเข้าร่วมประกวดชมรมทู บี นัมเบอร์ วัน ในสถานศึกษา ระดับประเทศ โรงเรียนขามแก่นนครมีความพร้อมทั้งด้านบุคลากรที่มีสมาชิกในเครือข่าย ที่มากด้วยความสามารถเป็นจำนวนมาก และได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเป็นอย่างดี ในนามตัวแทนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หวังว่าจะได้รับการคัดเลือกในการเข้าร่วมประกวดชมรมทู บี นัมเบอร์ วัน ในสถานศึกษา ระดับประเทศต่อไป



แบ่งปันรูปถ่ายกันอย่างง่ายดายด้วย Windows Live™ Photos ลากแล้วปล่อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น