06 มิถุนายน 2552

หนุ่มก่อสร้างตกงาน บีบแตรสาวใหญ่หวังติดคุกกินข้าวฟรี

ขอนแก่น- หนุ่มก่อสร้างตกงาน บีบแตรสาวใหญ่หวังติดคุกกินข้าวฟรี

 

                เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 6 มิ.ย. ร.ต.ท.สันติราษฎร์ บุษดี รอง สวป.สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า ขณะนี้ได้จับนายวิราช น้อยตำแย อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 หมู่ 9 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ที่ได้ทำอนาจารสาวในตลาดเทศบาล 2 (โบ๊เบ๊) ถ.กลางเมือง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยใช้มือสองข้างบีบหน้าอกผู้หญิงในตลาดหลายคน ตอนนี้ได้ถูกควบคุมตัวอยู่ร้านขายทองรูปพรรณไพโรจน์ ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย

                ไปถึงหน้าร้านขายทองรูปพรรณไพโรจน์ นางดาว นามสมมุติ อายุ 43 ปี มีบ้านอยู่ในเขต ต.พระยืน อ.พระยืน จ.ขอนแก่น มีอาชีพเป็นข้าราชครูสังกัด สพฐ.ขอนแก่น ได้ชี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัวนายวิราช หลังจากนั้นได้ควบคุมตัวมาส่งให้ พ.ต.ท.สุรสีห์ อินท์อุ่นโชติ สารวัตรเวร สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

                จากการสอบสวน ทราบว่า นายวิราชผู้ต้องหามีอาชีพเป็นกรรมกรรับจ้างทั่วไป กระทั่งถูกเจ้านายไล่ออกจากงาน จึงได้เดินเร่หางานทำในหน้าที่ทั่วไปตามงานก่อสร้างต่างๆในเขตเทศบาลนครขอนแก่น เมื่อไม่มีหลักฐานแสดงตนเองว่าเป็นใคร มาจากไหน และมีคุณวุฒิการศึกษาชั้นไหน ทางเจ้าของงานจึงไม่จ้างให้ทำงาน เมื่อตกงานมาได้ 2 3 วัน ไม่มีข้าวกิน ค่ำไหนนอนนั่น ตัดสินใจเดินเร่ขอทานอยู่ในตลาดสดเทศบาลนครขอนแก่น ก็ไม่มีใครให้ทาน หิวก็หิว หาข้าวกินจากไหนไม่ได้

                นายวิราชกล่าวเพิ่มเติมว่า ตนคิดแล้วคิดอีกว่าถ้าหาข้าวกิน และหาที่นอนไม่ได้ ก็ตัดสินใจเข้าคุกดีกว่า ซึ่งจะมีที่นอน มีที่อาบน้ำ และมีข้าวหลวงกินฟรีไม่อดตายเหมือนกับอยู่ข้างนอกคุก ตนจึงได้ตัดสินใจมาเดินขอทานในตลาดสดเทศบาล 2 ซึ่งอยู่ห่างจาก สภ.เมืองขอนแก่นประมาณ 100 200 เมตร เดินขอทานกับคนที่มาจ่ายซื้อสินค้าในตลาดหลายคนก็ไม่มีใครให้เงิน จึงหาวิธีทางให้ตำรวจจับเพื่อนำไปขังในคุกด้วยการหาผู้หญิงที่มีอายุตั้งแต่ 30 ปีขึ้นไป แล้วเดินไปบีบนมทั้งสองข้างของเขา ซึ่งผู้หญิงที่ถูกจับประมาณ 3 คน ได้แต่ร้องโวยวาย เดินหนีไป โดยไม่แจ้งตำรวจให้มาจับ กระทั่งตนได้เดินมาบีบหน้าอกของนางดาว นามสมมุติ ด้วยการใช้มือทั้งสองข้างบีบนมทั้งสองข้างของนางดาวแบบขยำขยี้ โดยใช้เวลาไม่นาน นางดาวก็ได้ตะโกนให้คนมาช่วยว่าถูกคนโรคจิตบีบนม พลเมืองดีที่อยู่แถวนั้นก็ได้เข้าจับกุมตน และนำมาส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น

                พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น จึงได้สอบปากคำนายวิราช น้อยตำแย ซึ่งยอมรับสารภาพอย่างหน้าชื่นตาบาน ว่าไม่มีเงินกินข้าว หาขอทานก็ไม่มีใครใจบุญให้เศษเงิน เมื่อหิวข้าวก็ตัดสินใจบีบหน้าอกผู้หญิงที่มีอายุ เพื่อหาทางเข้าคุกกินข้าวฟรี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีในข้อหาอนาจารและนำนายวิราชไปเข้าห้องควบคุม สภ.เมืองขอนแก่น และเตรียมส่งฟ้องศาลเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.



เพิ่มแผนที่และทิศทางไปสู่งานปาร์ตี้ของคุณ แสดงเส้นทาง!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น