13 กรกฎาคม 2552

"ประจักษ์"เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. พร้อมเลือกตั้งครั้งหน้า

แกนนำพรรคภูมิใจไทย วางตัวผู้สมัครเขตเลือกตั้งที่ 1ขอนแก่นล่วงหน้า เผย มั่นใจกวาดที่นั่งในหลายจังหวัดหากเลือกตั้งครั้งใหม่ ขณะที่ยกเอากรณีจังหวัดสกลนครเป็นจุดอ่อน ปรับกลยุทธในหลายพื้นที่รับเลือกตั้ง

                 นายประจักษ์ แกล้วกล้าหาญ รมช.กระทรวงคมนาคม แกนนำพรรคภูมิใจไทย  แถลงข่าวเปิดตัวผู้สมัครของพรรค ในพื้นที่เขต 1 ขอนแก่น ประกอบไปด้วย 1.นายอุดมศักดิ์ มาสีพิทักษ์  2.ดร.อัษฎางค์ แสวงการน์ 3.นายวิทิต ทองโสภิศ และอีกคนขอปิดไว้เป็นความลับ

                ส่วนในเขตพื้นที่ อ.บ้านไผ่ ซึ่งอยู่ในพื้นที่เขต 2 ได้จัดทีมผู้สมัครที่มีประสบการณ์ในการเมืองระดับชาติอย่าง นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ ไว้เป็นตำนำในเขตพื้นที่ดังกล่าว และมั่นใจว่าในแต่ละพื้นที่ของพรรคภูมิใจไทยจะกวาดที่นั่งได้ทั้งหมดเพราะฐานคะแนนเสียงที่มีอยู่

              ด้านจังหวัดสกลนคร ที่มีการเลือกตั้งไปก่อนหน้านี้ พรรคภูมิใจไทยคาดหวังกับที่นั่งในเขตจังหวัดสกลนคร แต่เมื่อผลเลือกตั้งออกมาไม่เป็นไปอย่างที่คาดหวัง ก็จะนำเอาข้อบกพร่องมาแก้ไขในการเลือกตั้งใหญ่ครั้งหน้า

นายประจักษ์       ยังเปิดเผยอีกว่า ในพื้นที่เขต 1 อ.เมืองขอนแก่น แม้จะต้องลงมาชนกับเจ้าของพื้นที่เดิมอย่าง นายจักรริน พัฒนดำรงจิตร จากพรรคเพื่อไทย ก็คงเฉพาะทางเส้นทางการเมืองเท่านั้น ก็คงจะไม่หวั่นเพราะทางด้านส่วนตัวตนกับนายจักรริน นั้นสนิทสนมกันอยู่  แล้วส่วนพื้นที่ในต่างจังหวัดที่ตนมั่นใจว่าจะได้ที่นั่งนั้นประกอบไปด้วย จังหวัดมุกดาหาร คาดว่าจะได้ทั้งหมด 2 ที่นั่ง จังหวัดกาฬสินธุ์ อีกอย่างน้อย 1 ที่นั่ง และอีก 1 ที่นั่งจากจังหวัดมหาสารคาม

กรณีที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ และได้อนุมัติงบประมาณประจำปี  2553 เป็นจำนวนเงินถึง 6,500 ล้านบาทนั้น ถ้านายอภิสัทธิ์ จะมาขอนแก่น ตนก็ยินดีต้อนรับ ส่วนเรื่องงบประมาณ ก็คงไม่ขอเท่าจังหวัดบุรีรัมย์แน่ แต่ก็คงไม่น่าจะน้อยกว่า 3,000 ล้านบาท.



เพิ่มแผนที่และทิศทางไปสู่งานปาร์ตี้ของคุณ แสดงเส้นทาง!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น