02 กรกฎาคม 2552

วัยรุ่นช็อก ติดลิฟท์นานนับชั่วโมง

เกิดเหตุวัยรุ่นเมาสุราติดลิฟท์ โดยหนึ่งในผู้ประสบเหตุเป็นโรคหอบหืดและเกิดช็อกหมดสติในลิฟท์ ซึ่งกว่าเจ้าหน้าที่จะช่วยออกมาได้ใช้เวลานานนับชั่วโมง

 

                วันนี้(2 ก.ค.)เจ้าหน้าที่จากมูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศ โป๊ยเซียนขอนแก่น ได้รับแจ้งว่ามีผู้ติดอยู่ในลิฟท์ชั้น 4  อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น หลังได้รับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ไปดูที่เกิดเหตุและใช้เวลาในการให้ความช่วยเหลือเกือบ 1 ชั่วโมงจึงสามารถเปิดประตูลิฟท์ได้ พบว่ามีวัยรุ่นติดอยู่ในลิฟท์ทั้งหมด 4 คน เป็นชาย 3 คน หญิง 1 คน หนึ่งในนั้นช็อกหมดสติ เนื่องจากว่ามีโรคหืดหอบ จึงได้แจ้งหน่วยกู้ชีพ โรงพยาบาลขอนแก่นเพื่อช่วยเหลือเป็นการด่วน ต่อมาทราบชื่อผู้ประสบเหตุ คือนายฉัตรชัย สีวงษา ชาวอำเภอน้ำพอง ซึ่งเป็นผู้ป่วยเป็นโรคหืดหอบอย่างรุนแรงนอนหมดสติภายในลิฟท์ นายฉัตรชัย สีวงษา นายสุบิน ภูคนิน และนางสาวสุไรพร มูลสะหรู่

                โดยนายฉัตรชนก เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมาได้ไปนั่งดื่มสุราที่ร้านแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น จากนั้นได้มาที่อาพาร์ทเม้นท์ดังกล่าวเพื่อมาหาเพื่อน และขณะที่กลับลงลิฟท์มาจากชั้น 5 แต่เมื่อลิฟท์เลื่อนมาถึงชั้น 4 กลับพบว่าลิฟท์ค้าง จึงได้ช่วยกันทุบกดสัญญาณขอความช่วยเหลือและโทรแจ้ง 191

                ด้านร้อยเวรสายตรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่นบอกว่า เบื้องต้นจะนำกลุ่มวัยรุ่นไปตรวจหาสารเสพติด หากไม่พบจะว่ากล่าวตักเตือนและปล่อยตัวไป



แชตออนไลน์ทันใจกับเพื่อนและครอบครัวของคุณ! Windows Live Messenger

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น