01 กรกฎาคม 2552

รวบหนุ่มเมืองน้ำดำค้ายาบ้า

รวบ 2 หนุ่มเมืองน้ำดำ ค้ายาบ้า พร้อมของกลางกว่า 1 พันเม็ด สารภาพรับจ้างส่งได้ครั้งละ 5,000 จากชาวลาว

วันนี้(1 ก.ค.)พ...ยรรยง  เวชโอสถ ผกก.กลุ่มงานสืบสวน ศสส..4 พร้อมด้วยชุดจับกุม  นำตัวผู้ต้องหาค้ายาบ้า ประกอบด้วย นายวีระชัย หรือ ก้อน ฆารประเดิม อายุ 24 ปี อยู่ บ้านเลขที่10  หมู่ 2 ตำบลคำบง อำเภอห้วยผึ้ง จังหวัดกาฬสินธุ์  และนายพุทธา กองเพชร อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 78 หมู่ 3 ตำบลคำบง ข้อหาจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) รวม 1,340 เม็ด

          จากการขยายผลการจับกุม ทางกลุ่มงานสืบสวน ได้วางแผนล่อซื้อ โดยให้สายติดต่อสั่งซื้อยาบ้าจากนายวีระชัย และนัดหมายให้มาส่งยาบ้าที่บริเวณ ถนนซอยข้างโรงงานแป้งมันกาฬสินธุ์ จำกัด ริมถนน สาย สมเด็จ กุฉินารายณ์ บ้านคำบง ตำบลห้วยผึ้ง จังหวัดกาฬสินธุ์ 

                จากนั้นพันตำรวจโทจีระวัฒน์ โพธินา สารวัตรกลุ่มงานสืบสวน ศสส. ตำรวจภูธรภาค 4 จึงได้วางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมเข้าไปดักซุ่มที่บริเวณดังกล่าว ต่อมาเวลา 22.00. นายวีระชัย ได้ขับขี่รถจักรยานยตร์ ยี่ห้อฮอนด้า เทน่า สีดำ ลักษณะตรงตามที่สายได้รายงานไว้ เข้ามาจอดบริเวณนัดหมาย ชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวพร้อมทั้งขอตรวจค้น จากการตรวจค้น นายวีระชัย พบยาบ้า อยู่กระเป๋ากางเกงด้านขวา จำนวน 1 ห่อ (140เม็ด) ชุดจับกุมได้สอบถามนายวีระชัย รับยาบ้ามาจากนายโล้นหรือนายพุทธา กองเพชร จึงได้ทำการขยายผลติดตามตัว และต่อมาชุดสืบสวนได้สืบทราบว่า นายพุทธา กำลังรออยู่ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในอำเภอสมเด็จ จึงได้นำกำลังเข้าไปสอบถามและนำตัวนายพุทธา มาทำการสอบสวน จากการสอบสวนนายวีระชัย และนายพุทธา มีเหตุสงสัยเชื่อว่า นายพุทธา ยังมียาบ้าซุกซ่อนอีกจำนวนมาก จึงให้นายพุทธา นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นที่ห้องนอน จากการค้น พบยาบ้า บรรจุในถุงพลาสติกสีน้ำเงิน จำนวน 6 ห่อ (1,200 เม็ด)ซุกซ่อนไว้ในเครื่องเล่นวีซีดี ภายในห้องนอนของนายพุทธา

จากการสอบสวนนายวีระชัย  และนายพุทธา ทั้ง 2  ให้การรับสารภาพว่า ทำมา 3 4 ครั้ง โดยนำยาบ้ามาจากอำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี โดยรับยามบ้ามาจากชาวลาว โดยให้ตนเป็นผู้จัดส่งและส่งให้กับลูกค้าขับรถสิบล้อ วัยรุ่น และผู้ใช้แรงงาน ในราคา ห่อละ29,000 บาท และจะได้ รับเงินค่าจ้างครั้งละ 5,000 บาท โดยขายได้ 7 ห่อถึงจะรับเงิน

            เจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองและจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต และส่งให้พนักงานสืบสวนสอบสวนขายผลและดำเนินคดีต่อไป



ดูส่วนอื่นๆ ของ Windows Live™ มากกว่าเมล–Windows Live™ เป็นยิ่งกว่ากล่องรับอีเมลของคุณ มากกว่าข้อความ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น