04 พฤศจิกายน 2552

ครบรอบ 43 ปี สถาปนา ธกส.

โฮมทีวี - ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร  สาขาขอนแก่น จัดงานครบรอบสถาปนา 43 ปี  ธกส. ประจำปี 2552  พร้อมกันนี้ยังจัดให้มีการบริจาคโลหิตใน งานนี้มีประชาชนร่วมบริจาคโลหิตเป็นจำนวนมาก

วันนี้(4 พ.ย.)ที่ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร  สาขาขอนแก่น  ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร  หรือ ธกส. จัดงานครบรอบวันสถาปนา ธกส.ปีที่ 43 ขึ้น    ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี  

 

โดยภายในงานมีกิจกรรมประกอบด้วยการร่วมบริจาคโลหิตของประชาชนโดยโลหิตจากการรับบริจาคในครั้งนี้ทางธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรจะนำไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลขอนแก่นและโรงพยาบาลศรีนครินทร์เพื่อสำรองช่วยผู้ป่วยที่ต้องการโลหิตจากการเกิดอุบัติเหตุ    นอกจากนี้ยังมีการจัดตรวจสุขภาพเบื้องต้นให้กับเกษตรกร และประชาชนที่มาร่วมงาน  ประกอบด้วย การตรวจความดันโลหิต , การเจาะเลือดตรวจดูน้ำตาลในเลือด  และยังมีการจัดนิทรรศการการดูแลสุขภาพตามแนวเศรษฐกิจพอเพียงตามพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  พร้อมกับ แนะนำการดูแลสุขภาพให้กับผู้มาร่วมงานโดยเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลศรีนครินทร์     สำหรับงานดังกล่าวมีประชาชนจังหวัดขอนแก่นเข้าร่วมบริจาคเลือดเป็นจำนวนมาก.

 

 

ปิยนุช ขามคำ / ข่าว

ปรัชญา เทพสกุล / ภาพ

 



โหลดฟรี! โปรแกรม Windows Live ครบชุด Windows Live Services

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น