16 มิถุนายน 2553

สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดขอนแก่นจัดโครงการ "รวมน้ำใจเพื่อเพื่อน NBT"

โฮมทีวี-ตามที่ได้เกิดเหตุการณ์กลุ่มผู้ชุมนุมทางการเมือง บุกรุกและเผาทำลายอาคารที่ทำการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 1 ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งของสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยขอนแก่น (ช่อง 11 หรือ NBT) สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย เอฟเอ็ม ทีวี ความถี่ 98.50 เมกะเฮิรตซ์ และเครื่องส่งสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดขอนแก่น ระบบ เอฟเอ็ม ความถี่ 99.50 เมกะเฮิรตซ์ ตลอดจนการบุกรุกทำลายสถานที่อีกหลายแห่ง เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2553 ส่งผลให้ทรัพย์สินของทางราชการและทรัพย์สินส่วนตัวของข้าราชการและเจ้าหน้าที่ เสียหาย เป็นเงินทั้งสิ้น 226,299,527.-บาท (สองร้อยยี่สิบหกล้านสองแสนเก้าหมื่นเก้าพันห้าร้อยยี่สิบเจ็ดบาทถ้วน)

สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดขอนแก่น ได้มีการประชุมหารือและมีมติเห็นชอบในการเข้าร่วมแสดงความมีน้ำใจต่อNBT ได้จัดทำโครงการ
รวมน้ำใจเพื่อเพื่อน NBT” ขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน 2553 ระหว่างเวลา 18.00 – 20.30 น. ณ บริเวณด้านหลังอาคารที่ทำการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 1 ถนนมิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น

เพื่อเปิดโอกาสให้ เพื่อนสื่อมวลชน สมาชิกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดขอนแก่น ตลอดจนหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สโมสร และองค์กรอื่น ๆ ที่เคยมีความสัมพันธ์ในการใช้บริการกับทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยขอนแก่น สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดขอนแก่น ความถี่ 99.50 เมกะเฮิรตซ์ และสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย เอฟเอ็ม ทีวี ความถี่ 98.50 เมกะเฮิรตซ์ ได้ร่วมพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและร่วมให้กำลังใจกับข้าราชการและเจ้าหน้าที่  ให้หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สโมสร และองค์กรอื่น ๆ ที่มีความพร้อมได้ร่วมระดมทุนทรัพย์ เป็นกองทุนในการบรรเทาความเดือดร้อนแก่ข้าราชการและเจ้าหน้าที่เป็นการเบื้องต้น ตามกำลังและจิตศรัทธา 
 
ทีมข่าว โฮมทีวี รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น