02 มิถุนายน 2553

พม. ช่วยเหลือผู้ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ไม่สงบจังหวัดขอนแก่น

โฮมทีวี-กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์  จัดตั้งศูนย์เยียวยาผู้ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ไม่สงบจังหวัดขอนแก่น

 

กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์  ได้แต่งตั้งคณะกรรมการและจัดตั้งศูนย์เยียวยาผู้ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ไม่สงบจังหวัดขอนแก่น ประชาชนที่มาติดต่อรับความช่วยเหลือ ติดต่อได้ที่ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดขอนแก่น

 

ผู้มาติดต่อขอรับความช่วยเหลือต้องนำเอกสารมายื่น ประกอบด้วย  สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้เสียหายพร้อมรับรองสำเนา  ใบแจ้งความจากสถานีตำรวจ  ใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาล  ผู้เสียหายที่ไม่สามารถมาลงทะเบียนได้ด้วยตนเอง  ให้มอบอำนาจให้ผู้แทนนำบัตรประจำตัวประชาชนของผู้เสียหายพร้อมสำเนา  และบัตรประชาชนของผู้แทนพร้อมสำเนา  และลงลายมือชื่อในสำเนามาติดต่อ

 

นายพยัต ชาญประเสริฐ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น  รักษาราชการผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น  เน้นย้ำให้ทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐและภาคเอกชนช่วยกันสอดส่องดูแลบ้านเมือง ตอนนี้บ้านเมืองกำลังเข้าสู่ภาวะปกติ   ขอให้ทุกคนช่วยกันป้องกันไม่ให้สิ่งไม่ดีเกิดกับบ้านเมือง  และตั้งแต่นี้เราทุกคนต้องช่วยกันดูแลบ้านเมือง  จะประมาทไม่ได้เหมือนเหตุการณ์ที่ผ่านมา

 

ทีมข่าวโฮมทีวี รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น