20 มิถุนายน 2553

จังหวัดขอนแก่น จัดงานมหกรรมบ้านธนาคาร 53

โฮมทีวี-สมาคมธนาคารไทย ร่วมกับ ธนาคารพาณิชย์และสถาบันการเงินชั้นนำ  จัดมหกรรมบ้านธนาคาร 53 ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า
 

นายอนุกูล  ตังคณานุกูลชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เปิดงานมหกรรมบ้านธนาคาร 53 จังหวัดขอนแก่น ซึ่งจัดขึ้นที่ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น  โดยสมาคมธนาคารไทย ร่วมกับ ธนาคารพาณิชย์และสถาบันการเงินชั้นนำ 

               

ภายในงานมีธนาคารพาณิชย์และสถาบันการเงินชั้นนำ  อาทิ  ธนาคารกรุงเทพ , ธนาคารกสิกรไทย , ธนาคารกรุงไทย , ธนาคารไทยพาณิชย์ , ธนาคารนครหลวงไทย , ธนาคารออมสิน , ธนาคารอาคารสงเคราะห์ , บริษัทบริหารสินทรัพย์กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด  และบริษัทบริหารสินทรัพย์สุขุมวิท  จำกัด  นำอสังหาริมทรัพย์มาเสนอให้ประชาชนผู้ที่กำลังต้องการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์  รวมถึงสินทรัพย์ต่าง ๆ ในทำเลที่ดีและราคาถูก  ในเขตตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และพื้นที่ใกล้เคียง  และยังเป็นการลด NPA ของสถาบันการเงินและการบริหารทรัพย์สินรอการขาย  โดยทางชมรมสินทรัพย์รอการขายของธนาคารพาณิชย์  จะป็นศูนย์กลางในการร่วมมือประสานงานกับองค์กรต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องในด้านธุรกิจ  อสังหาริมทรัพย์  ทั้งยังเป็นการลดสินทรัพย์ที่เป็นอสังหาริมทรัพย์ของสถาบันการเงินทุกสถาบัน 

 

ทีมข่าวโฮมทีวี รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น