22 มิถุนายน 2553

กรมประชาสัมพันธ์จัดสัมมนา "โทรทัศน์และสื่อมวลชนท้องถิ่น"

โฮมทีวี-สำนักประชาสัมพันธ์เขต 1 จัดสัมมนา  นักจัดรายการวิทยุ โทรทัศน์และสื่อมวลชนท้องถิ่น  เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นสื่อมวลชนในการมีส่วนร่วมเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารของภาครัฐและรัฐบาลสู่ประชาชน
 

สำนักประชาสัมพันธ์เขต 1 โดยส่วนข่าวและรายการภูมิภาคจัดสัมมนา นักจัดรายการวิทยุ โทรทัศน์และสื่อมวลชนท้องถิ่น  ครั้งที่ 2  ตามโครงการสร้างและพัฒนาเครือข่ายการประชาสัมพันธ์ในประเทศไทย  ณ ห้องรับขวัญ  โรงแรม     ขวัญมอ  มหาวิทยาลัยขอนแก่น  โดยมี นางรัชวัลค์ สืบแย้ม  ผู้อำนวยการสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยขอนแก่น  รักษาราชการผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 1  เป็นประธานในพิธีเปิดการสัมมนา

 

การสัมมนาครั้งนี้  มุ่งเน้นการสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับแนวทางการเชื่อมโยงข้อมูล  ข่าวสาร  นโยบายของรัฐและรัฐบาลไปสู่ประชาชนอย่างเป็นรูปธรรม  ให้แก่  เครือข่ายการประชาสัมพันธ์  ได้แก่  นักจัดรายการวิทยุโทรทัศน์  สื่อมวลชน  และบุคลากรด้านสื่อมวลชนและการประชาสัมพันธ์ของหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น  ประมาณ 90 คน

 

กิจกรรมการสัมมนาครั้งนี้มีบรรยายพิเศษ เรื่อง การสร้างเครือข่ายการประชาสัมพันธ์  การอภิปรายหัวข้อ  เครือข่ายการประชาสัมพันธ์กับการมีส่วนร่วมเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารสนองนโยบายรัฐและรัฐบาล  เน้นประเด็นเกี่ยวกับ นโยบายและโครงการสำคัญของรัฐ  แหล่งข้อมูลและช่องทางการเผยแพร่

 

โดยผู้เข้าร่วมการสัมมนาจะได้รับทราบข้อมูลที่เป็นประโยชน์  รวมทั้งมีการแลกเปลี่ยนความคิดและข้อเสนอแนะในการสัมมนา  เพื่อประโยชน์ของการพัฒนาประเทศต่อไป

 

ทีมข่าวโฮมทีวี รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น