28 มิถุนายน 2553

ขอนแก่น FC แพ้ ปตท.คาบ้าน

โฮมทีวี-เดอะทีเร็ก สโมสรขอนแก่น FC เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนเด็กปั๊ม   สโมสรปตท. ในการแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์ลีก ดิวิชั่น 1   ก่อนเหลืออีก 1 แมต์ จะปิดการแข่งขันใน เลกแรก 
 
เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 27 มิ.ย.53 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น ทีมเดอะทีเร็ก ขอนแก่น FC เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน ทีม เด็กปั๊ม ปตท. โดยก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้น ทีมขอนแก่น FC อยู่อันดับ 3 ของตาราง  ซึ่งนัดนี้หวังเก็บชัยชนะในบ้านให้ได้เพื่อทำคะแนนไล่จี้จ่าฝูงและการลุ้นคว้าแชมป์ในเลกแรก  ก่อนเหลืออีก 1 แมต์ ที่จะปิดฤดูกาล และแมต์นี้  โค้ชณรงค์ของขอนแก่น FC  ให้อดิศักดิ์  จารัตน์  ลงล่าตาข่าย คู่กับ  ชรินทร์    บุตรฮาด  หวังใช้ความเร็วของทั้งคู่โจมตีแนวรับของทีม ปทต.

            

เกมในครึ่งแรกเริ่มขึ้นทั้งสองทีมเปิดเกมเข้าแลกกันอย่างสนุก จนกระทั่งในนาทีที่ 11ทีม ปตท. ขึ้นนำไปก่อนจากความผิดพลาดของกองหลังขอนแก่น ทำให้ ภาณุวัฒน์ พุทธพิทักษ์ หลุดเข้าไปยิงเป็นประตูขึ้นนำของ ทีมปตท.1ประตูต่อ 0 หลังจากนั้นขอนแก่นเร่งเกมพับสนามบุกหวังถ่วงประตูคืน  จนได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 17  จากลูกเตะมุมสุดสวยของ  สุรชาติ  สิงห์โหง่น  เป็น 1ประตูต่อ 1 ขอนแก่นยังเดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่องแต่ทำอะไร ปทต.ไม่ได้ และยังเสียประตูที่  2  จากการโต้กลับ ในนาทีที่ 22  รชานนท์   ศรีนอก  เป็นผู้ทำประตูทำให้ ปตท.หนีขอนแก่นไปเป็น 2 ประตูต่อ 1 ขอนแก่นมีโอกาสตีเสมอหลังจากได้จุดโทษการลูกแฮนด์บอลแต่ วุฒิศักดิ์  คำมูล  ยิงข้ามคานอย่างหน้าเสียดาย  ขอนแก่นเดินหน้าบุกต่อและมีจังหวะการเข้าทำประตูหลายครั้งแต่ยังไม่เป็นประตู  และเสียประตูที่ 3 จาก ภาณุวัฒน์ พุทธพิทักษ์ คนเดิมในนาทีที่ 36   ก่อนจบครึ่งแรกทีม ปทต. ขึ้นนำขอนแก่นด้วยสกอร์  3 ประตูต่อ 1

             

ครึ่งหลัง   ยังไม่มีการเปลี่ยนตัว  ขอนแก่นเดินหน้าบุกอย่างหนักแต่ยังทำประตูไม่ได้  ทำให้โค้ชณรงค์ต้องแก้เกมโดยการเปลี่ยนตัวส่ง พีรวิส  ฤทธิ์ศรีบูรณ์ และศลาวุธ  วิเชียร ลงสนามในนาทีที่  60  หลังจากนั้นพีรวิช  ก็ยิงให้ขอนแก่นตีตื้นเป็น 2 ประตูต่อ 3  ในนาทีที่ 70  และหลังจากนั้นขอนแก่นก็พับสนามบุกหวังประตูตีเสมอและมีโอกาสยิงประตูหลายครั้งแต่ก็ติดเซฟของผู้รักษาประตูของ ปทต. และช่วงท้ายเกมปทต.ได้จุดโทษจากการทำฟาว์สของปิยะวัฒน์  อินทรพิมพ์   ผู้รักษาประตูขอนแก่นแล้วรชานนท์   ศรีนอก   รับหน้าที่ยิงเข้าไป  ปทต.หนีห่างไปเป็น 4 ประตูต่อ 2 และเป็นประตูที่ 2 ของเขาด้วยในเกมนี้ 

 
จบเกม  ขอนแก่น FC แพ้ ปตท.คาบ้าน ด้วยสกอร์ 4 ประตูต่อ 2  ทำให้ขอนแก่นหมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์ในเลก แรก อย่างน่าเสียดาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น