16 ตุลาคม 2552

ตร.ท่องเที่ยว คุ้มเข้มจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคา

ภาพข้างบนเป็นภาพที่เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเข้าจับกุมร้านขายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคา

 

 

โฮมทีวี - ตร.ท่องเที่ยวจับร้านขายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคา  พร้อมของกลางเงินล่อซื้อ ขณะที่เจ้าของร้านโวยลั่นถูกกลั่นแกล้ง โดนจับ 2 วัน ซ้อน

วันนี้(16 ต.ค.)พ.ต.ท. มานพ ไชยมงคล สว.ส.ทท.3กก.3บก.ทท.พร้อมด้วยชุดจับกุมและตำรวจสถานีภูธรเมืองขอนแก่น เข้าจับกุดร้านกิจมงคล ตั้งอยู่บ้านเลขที่ 1992/2 ถนนกลางเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น หลังจากสายล่อซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่จำหน่ายเกินกว่าราคาที่กำหนดได้พร้อมของกลางเงินล่อซื้อ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังจะควบคุมตัวเจ้าของร้านกิจมงคล เพื่อดำเนินคดี ในระหว่างนั้นเจ้าของร้านที่เป็นผู้หญิง 2 คน ได้ตะโกนร้องลั่น โดยหาว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกลั่นแกล้งโดยเมื่อวานนี้ก็ถูกตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น จับ และโดนเสียค่าปรับไปแล้ววันนี้ก็มาจับอีก ทำให้ชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณนั้นให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

โดย พ.ต.ท.มานพ เปิดเผยว่า เป็นไปตามนโยบายที่ได้รับมอบหมายมาเพื่อกวาดล้างอาชญากรรม อบายมุขและการกระทำความผิดต่างๆ ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ซึ่งจากการจับกุมร้านค้าที่จำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลเนื่องจากได้รับการร้องเรียนจากนักท่องเที่ยวและประชาชน ทำให้ได้รับความเดือดร้อน การจับกุมครั้งนี้จึงเป็นไปตามนโยบาย

 

อภิวัฒน์ ฤทธิลี ข่าว

ภาคินัย สุระประจิตร์ ภาพ    



Windows Live: อัปเดตเกี่ยวกับตัวคุณให้เพื่อนรู้ เรื่องราวบนโลกออนไลน์ของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น