09 ตุลาคม 2552

ปดส.ล่อซื้อบริการทางเพศหลังสถานีขนส่งผู้โดยสารขอนแก่น

               โฮมทีวี - กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชนและสตรี ภาค 4 นำกำลังเข้าล่อซื้อบริการทางเพศที่สวนรัชฎา หลังสถานีขนส่ง จังหวัดขอนแก่น ขณะเดียวกันก็นำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นสถานที่ให้บริการหลับนอน

วันนี้(9 ต.ค.)คืนวานนี้พล.ต.ต.สุวีระ ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ ปดส.เข้าตรวจค้นบ้านพักไม่มีเลขที่ในชุมชนเทพรักษ์ สามเหลี่ยม หลังจากที่ได้รับแจ้งจากสายว่า บ้านหลังดังกล่าวเปิดให้บริการหญิงค้าประเวณีใช้เป็นสถานที่ให้บริการทางเพศ

                จากการตรวจคนบ้านหลังดังกล่าว พบว่า เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ภายในบ้านแบ่งออกเป็นห้องเล็กๆ หลายห้อง โดยใช้ไม้ฝากั้นห้อง  โดยมีนายประดิษฐ์ เห็งฟู อายุ 64 ปี ชาว จ.ขอนแก่น  รับว่าเป็นเจ้าของบ้าน เจ้าหน้าที่ ปดส.จึงได้ควบคุมตัวเพื่อสอบสวน  ซึ่งจากสอบสวน ผู้ตั้งหาให้การรับสารภาพว่าได้เปิดให้หญิงที่ขายบริการทางเพศมาเช่าชั่วคราว โดยคิดราคาเช่าครั้งละ 50 150 บาท โดยมีนายพลพีร์ คำปุนเจียม อายุ 23 ปี ชาวอ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์  เป็นผู้ดูต้นทาง โดยผู้ที่มาเช่าส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ขายบริการทางเพศที่สวนรัชฏาหลังสถานีขนส่ง จ.ขอนแก่น  เจ้าหน้าที่ ปดส.จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ไว้

                จากนั้นกำลัง ปดส.จึงได้เข้าล่อซื้อบริการทางเพศที่สวนรัชฎา หลังสถานีขนส่ง จ.ขอนแก่น สามารถจับกุมตัว น.ส.ประพิษ จันทร์เกษร อายุ 46 ปี ชาว ต.ศรีแก้ว อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด  และเด็กสาวอายุไม่เกิน 19 ปี   7 คน  โดยนางสาวประพิษ ได้ให้การรับสารภาพว่าได้จัดหาเด็กสาวมาให้บริการ โดยจะมายืนอยู่ที่บริเวณสวนรัชฎา หลังสถานีขนส่ง จ.ขอนแก่น อยู่ทุกวัน โดยแขกที่มาใช้บริการส่วนใหญ่ก็จะรู้กัน ส่วนเด็กสาวที่มาให้บริการส่วนใหญ่กำลังศึกษาอยู่ในสถาบันการศึกษาชื่อดังหลายแห่งในจังหวัดขอนแก่น และหลังจากที่มีการตกลงราคากันแล้ว ก็จะไปเช่าห้องชั่วคราวที่ซอยเทพารักษ์

          เจ้าหน้าที่ ปดส.จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องทั้งหมดส่ง พนักงานสืบสวนสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เพื่อดำเนินคดี ส่วนเด็กสาวทั้งหมาดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกันตัวไว้เป็นพยาน         

  อภิวัฒน์ ฤทธิลี ข่าว /// 

 ภาคินัย สุระประจิตร์ ภาพ



Windows Live: อัปเดตเกี่ยวกับตัวคุณให้เพื่อนรู้ เรื่องราวบนโลกออนไลน์ของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น