16 ตุลาคม 2552

มั่นใจฟุตบอลดิวิชั่น 1 ขอนแก่น เลื่อนชั้นเล่นไทยพรีเมียร์ลีก

โฮมทีวี อบจ.ขอนแก่น มั่นใจ สโมสรฟุตบอลขอนแก่นรุ่ง ลุ้นเลื่อนชั้นเล่นไทยพรีเมียร์ลีก

 

วันนี้(16 ต.ค.)นายพงษ์เทพ มุสิกเกตุ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น(ในภาพคนด้านขวา) เปิดเผยว่า พัฒนาการสโมสรฟุตบอลขอนแก่นเร็วมาก ฤดูกาลนี้อยู่อันดับ 4 ห่างจากอันดับ 3 ทีมสโมสรศรีษะเกษเพียง 1 คะแนน หากนัดสุดท้ายทีมจังหวัดขอนแก่นสามารถเอาชนะทีมสโมสรการบินไทย บ้านบึ่ง และทีมสโมสรศรีษะเกษแพ้หรือเสมอ ก็จะทำให้ทีมฟุตบอลขอนแก่นขึ้นเป็นอันดับ 3 ฟุตบอลดิวิชั่น 1 และจะเลื่อนชั้นไปเล่นในไทยพรีเมียร์ลีก

ส่วนทาง อบจ.ขอนแก่น ได้เข้ามาสนับสนุนทีมฟุตบอลขอนแก่นโดยให้เป็นค่าใช้จ่ายปีละ 3 ล้าน 5 แสน แต่ก็ยังไม่เพียงพอ โดยทีมฟุตบอลขอนแก่นจะต้องมีเงินใช้จ่ายปีละ 5 ล้านบาทถึงจะเพียงพอ ซึ่งทาง อบจ.ขอนแก่น จะมีการหารือ กับทางคณะบริหารเพื่อที่จะหาเงินส่วนอื่นเข้ามาสนับสนุนทีมฟุตบอลขอนแก่น

                นายพงษ์เทพ ยังเปิดเผยอีกว่า ปีนี้เป็นปีของฟุตบอลบ้านเรา เนื่องจากได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนบอล เพราะดูได้จากการคนเข้ามาซื้อบัตรเพื่อชมการแข่งขันอย่างล่าสุดที่ทีมขอนแก่นพบกับทีมทหารอากาศ สามารถขายบัตรเข้าดูการแข่งขันได้รวมเป็นเงินกว่า 1 แสนบาท และทีมจังหวัดขอนแก่นก็เป็นฝ่ายชนะทีมทหารอากาศไป 3 0

                ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทาง ปตท.สผ. ได้เข้ามามอบเงินสนับสนุนให้กับทีมฟุตบอลขอนแก่น 1 แสน 5 หมื่นบาท ทั้งนี้เนื่องจากว่า ทาง ปตท.สผ.ได้เข้ามาสำรวจแหล่งก๊าซในพื้นที่หลายอำเภอของจังหวัดขอนแก่น และหากมีการพบก๊าซในพื้นที่ ปตท.อาจเป็นผู้สนับสนุนหลักของทีมสโมสรฟุตบอลขอนแก่น

 

อภิวัฒน์  ฤทธิลี ข่าว

ภาคินัย สุระประจิตร์ ภาพ



โหลดฟรี! โปรแกรม Windows Live ครบชุด Windows Live Services

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น