13 ตุลาคม 2552

รวบ 2 ผู้ต้องหาคีบเหรียญจากตู้โทรศัพท์สาธารณะ

โฮมทีวี - ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น จับกุม 2 ผู้ต้องหาหัวใส หลังดัดแปลงเครื่องมือใช้ในการคีบเหรียญออกจากตู้โทรศัพท์ ได้พร้อมของกลางเป็นเงินเหรียญรวมกว่า 2,000 บาท

 

วันนี้(13 ต.ค.)ในภาพ 2 ผู้ต้องหา  มีนายสามารถ กุสุมาน คนสูง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46 หมู่ 10 ต.นาโพธิ์ อ.กุดรัง จ.มหาสารคาม และนายถวิล เวฬุเนาว์ อายุ 25 อญุ่บ้านเลขที่ 64 หมู่ 4 ต.กุดเพียขอม อ.ชนบท จ.ขอนแก่น  กำลังสาธิตวิธีการใช้อุปกรณ์พิเศษที่ดัดแปลงขึ้นมาโดยเฉพาะเพื่อให้สะดวกในการคีบเหรียญออกมาจากตู้โทรศัพท์ ซึ่ง พ.ต.ท.ชานนท์ สืบสุนทร พนักงานสืบสวนสอบสวน สัญญาบัตร 3 สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีพลเมืองดีแจ้งว่ามีผู้ต้องสงสัยคาดว่ากำลังงัดแงะโทรศัพท์ จึงได้ส่งสายตรวจรถจักรยานยนต์ ไปตรวจสอบ จึงสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 

                โดย พ.ต.ท.ชานนท์ เปิดเผยถึงพฤติกรรมผู้ต้องหาว่า จะทำงานในช่วงกลางดึก โดยจะทำ 2 คน โดยมี 1 ใน 2 ผู้ต้องแกล้งทำทีเป็นโทรศัพท์ และให้อีกคนกำลังงัดแงะ ทำให้ผู้ที่ผ่านมาคิดว่ากำลังโทรศัพท์  จึงไม่ได้สนใจ ส่วนการลงมือผู้ต้องหามีความชำนาญเพราะอาจมีการฝึกฝนหรือทำมาหลายครั้งจนเกิดความชำนาญ

                ด้านผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือทำมาประมาณ 1 อาทิตย์ โดยตอนที่ไปเร่ขายไม้กวาดที่ จ.เชียงใหม่ มีผู้มาสสอนให้ ส่วนอุปกรณ์ที่ทำขึ้นเป็นเพื่อที่ทำให้  เพื่อให้สะดวกในการคีบเหรียญออกมาจากตู้โทรศัพท์ โดยไม่ทำให้ตู้โทรศัพท์เกิดความเสียหาย             

 

 

 

อภิวัฒน์ ฤทธิลี / ข่าว

ภาคินัย สุระประจิตร์ /ภาพ



Windows Live: วิธีที่ง่ายขึ้นเพื่อให้เพื่อนรับรู้ สิ่งที่คุณอัปเดตใน Facebook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น