27 กันยายน 2553

เทศบาลนครขอนแก่น หารือโครงการมหกรรมลดทั้งเมือง

รองประธานหอการค้าจังหวัดขอนแก่นหารือผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมและห้างวรรพสินค้าในตัวเมืองขอนแก่น โครงการมหกรรมขอนแก่นลดทั้งเมือง  ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ เพื่อต้อนรับคณะผู้เข้าร่วมประชุมสัมมนาหอการค้าทั่วประเทศ  ครั้งที่ 28 ที่จังหวัดขอนแก่นเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 26 ถึง   28   พฤศจิกายนนี้

 

นายธีระศักดิ์ ฑีฆายุพันธ์  รองประธานหอการค้า จ.ขอนแก่น ในฐานะประธานจัดงานประชุมสัมมนาหอการค้าทั่วประเทศ  ครั้งที่ 28  ประชุมหารือกับผู้ประกอบการห้างสรรพสินค้า  ตัวแทนโรงแรม ต่างๆ ในจังหวัดขอนแก่น ในโครงการ มหกรรมขอนแก่นลดทั้งเมือง ที่ห้องประชุมเปงจาล  เทศบาลนครขอนแก่น

 

ที่ประชุมได้เสนอประเด็นเรื่องของการประชาสัมพันธ์ให้ครอบคลุมทั่วเมือง เช่นตัวแทนห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ขอนแก่นได้ร่วมสนับสนุนการประชาสัมพันธ์ ด้วยการฉายโฆษณาผ่านจอ LCD ขนาดใหญ่ และหารือในประเด็นการนำสินค้า OTOP ขึ้นชื่อของอำเภอต่างๆ ในจังหวัดขอนแก่น  มาจำหน่ายในตัวเมืองขอนแก่น  เพื่อผู้บริโภคจะได้ไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงต่างอำเภอ  สามารถมาซื้อได้ที่นี่    รวมทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำ  ที่มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษ  ลด แลก แจก แถม ตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายนนี้  

 

ซึ่งที่ประชุมได้ข้อสรุปด้านการประชาสัมพันธ์มหกรรมลดทั้งเมือง เริ่มตั้งแต่วันที่  25 ตุลาคม เป็นต้นไป   ซึ่งมหกรรมลดทั้งเมืองครั้งนี้  แสดงให้เห็นถึงความร่วมมือ  สร้างภาพลักษณ์  ความสมานสามัคคีของชาวขอนแก่น  ในการมีส่วนร่วมในการต้อนรับคณะผู้เข้าร่วมสัมมนา  ให้เกิดความประทับใจในการมากิน  มาใช้เงิน   ซื้อของฝากจากขอนแก่น  กลับไปฝากคนที่บ้านให้มากที่สุด  จะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ  มหกรรมลดทั้งเมือง  จะแสดงถึงความมีน้ำใจของชาวขอนแก่น   

 

จังหวัดขอนแก่นได้รับคัดเลือกให้เป็นเจ้าภาพสถานที่จัดประชุมสัมมนาหอการค้าทั่วประเทศ   ครั้งที่ 28   ระหว่างวันที่ 26 ถึง   28   พฤศจิกายนนี้    โดยมีผู้บริหารจากหอการค้าไทย ประธานหอการค้าและเลขาธิการหอการค้าจังหวัด ทั่วประเทศ ผู้ว่าราชการจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ   ตลอดรัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจและคณะผู้ติดตาม  ไม่ต่ำกว่า  2,000  คน  คาดว่าจะมีเงินสะพัดกว่า  20 ล้านบาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น