30 กันยายน 2553

จับกุมคดีลักทรัพย์ มาตรวัดน้ำประปาและสายไฟฟ้า


มาตรวัดน้ำประปา  สายไฟฟ้าและลวดทองแดงจำนวนมาก  เป็นของกลางที่ตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น  ตรวจยึดจากผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ ผู้ต้องหาคือ  นายทองพูล แสนศิริ อายุ 30 ปี ชาวจ.กาฬสินธุ์ นายทวีศักดิ์ กัณญาบัญพิตย์ อายุ 32 ปี ชาว อ.กระนวน จ.ขอนแก่น

 

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีคนร้าย ก่อเหตุลักทรัพย์สายไฟฟ้า ที่บริเวณบ้านโนนชัย ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงเร่งรัดสืบสวนตามสถานที่และแหล่งชุมชนต่างๆ ที่คาดว่าคนร้ายจะนำทรัพย์สินที่ได้ไปขายหรือซุกซ่อนไว้ กระทั่งพบผู้ต้องสงสัย สอบถามเบื้องต้นทั้งสองให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันก่อนเหตุลักทรัพย์สายไฟฟ้าจริง จึงได้นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน

           

ส่วนอีกคดี เป็นคดีลักทรัพย์ มาตรวัดน้ำประปา ผู้ต้องหาชื่อนายสาคร บุราณก้านตง อายุ 28 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด มีพฤติกรรมขับขี่รถจักรยานยนต์ตะเวนลักทรัพย์ในพื้นที่ตำบลศิลา สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน และสร้างความเสียหายการประปาส่วนภูมิภาค  ต่อมาสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้พร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

         

นอกจากนี้ยังมีคดีปล้นทรัพย์ โดยผู้ต้องเป็นเยาวชน มีพฤติกรรมออกตระเวนลักทรัพย์ในพื้นที่ ต.เมืองเก่า ในเวลากลางคืน ล่าสุดดักปล้นรถจักรยานยนและทำร้ายเจ้าของทรัพย์ ตำรวจจับผู้ต้องหาได้ 1 ราย ที่เหลืออยู่ระหว่างติดตามจับกุม

         

พ.ต.อ.สุจินต์ นิจพานิชย์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น  เตือนให้ประชาชนช่วยเป็นหูเป็นตามิจฉาชีพที่ออกอาระวาดลักทรัพย์ในเขตพื้นที่ชุมชนต่างๆ ถ้าจบเหตุบุคคลต้องสงสัยสามารถแจ้งเหตุมาได้ที่ สภ.เมืองขอนแก่นได้ตลอดเวลา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น