08 ธันวาคม 2552

ลงพื้นที่ทะเบียนปรับหนี้นอกระบบ

โฮมทีวี- รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่  เผย ในประเทศไทยมีผู้มาลงทะเบียนปรับหนี้นอกระบบแล้วกว่า 1 แสนราย และคาดว่าจะมีเพิ่มสูงถึงหนึ่งล้านคน           
        
นายยงยุทธ    ตะริโย  รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ เดินทางมาตรวจเยี่ยมการดำเนินตามโครงการลงทะเบียนปรับหนี้นอกระบบของประชาชนในจังหวัดขอนแก่น     ซึ่งในจังหวัดขอนแก่น จะมีจุดบริการลงทะเบียนปรับหนี้นอกระบบที่ธนาคารออมสินทุกสาขารวมถึงธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์   โดยจะเปิดลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 1   ถึง 31 ธันวาคม     และภาพที่คุณผู้ชมได้เห็นอยู่ คือภาพ  การลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม จุดพิเศษให้ประชาชนมาลงทะเบียนปรับหนี้นอกระบบที่วัดหนองแวงพระอารามหลวง และตลาดสดบางลำพู มีประชาชนจำนวนกว่า  300   คนไปลงทะเบียน   โดยผู้ที่สามารถไปลงทะเบียนปรับหนี้นอกระบบสามารถยื่นเรื่องปรับหนี้นอกระบบภายในวงเงินไม่เกิน  2 แสนบาท

                   นายยงยุทธ  ตะริโย รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน  สำนักงานใหญ่ กล่าวด้วยว่า  ตั้งแต่วันแรกคือวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมาที่มีการเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนปรับหนี้นอกระบบมีประชาชนในทั่วประเทศเดินทางมาลงทะเบียนแล้วกว่า  1 แสนราย ในส่วนของจังหวัดขอนแก่นมีผู้มาลงทะเบียนแล้วกว่า   2  หมื่นคนและคาดว่าในประเทศไทยจะมีคนมาลงทะเบียนถึงวันสุดท้ายรวมกว่าหนึ่งล้านคน.  

 

 

ปิยนุช  ขามคำ / ข่าว

ธงไชย  มนตรี /ภาพ

 


Windows 7 ใหม่: ค้นหาพีซีที่เหมาะสมกับคุณ เรียนรู้เพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น