14 ธันวาคม 2552

เปิด “ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ขอนแก่น"

                  โฮมทีวี - บริษัท ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จำกัด(มหาชน)    จัดงานเปิดห้างสรรพสินค้า "โรบินสัน" ขอนแก่น เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่   มีดาราชั่นนำร่วม แฟชั่นโชว์ผสมผสานละครเพลงสไตล์บรอดเวย์ ภายใต้ชื่อ  เดอะ   มิวซิเคล  เฟส  โชว์ ("The Musical Fash Show" ) สร้างสีสันความสุขส่งท้ายปี         

                  "ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ขอนแก่น" เปิดตัวห้างสรรพสินค้าอย่างเป็นทางการเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา  โดยมีนายปรีชา  เอกคุณากูล   กรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัท ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน  จำกัด (มหาชน) และนายปราโมทย์  สัจจรักษ์  ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น  เป็นประธาน ทั้งนี้ศูนย์การค้าดังกล่าว  ตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น เป็นลำดับที่23ของห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และนับเป็นห้างสรรพสินค้า ที่ทันสมัยที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ตั้งอยู่ใจกลางจังหวัดขอนแก่น อันเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจ การคมนาคม ศูนย์ราชการและรัฐวิสาหกิจ ศูนย์กลางศึกษาทั้งภาครัฐและเอกชนที่สำคัญภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

                   นายปรีชา  เอกคุณากูล   กรรมการผู้จัดการใหญ่   เปิดเผยว่า  ห้างสรรพสินค้าโรบินสันเป็นห้างสรรพคินค้าของคนไทย ที่เปิดดำเนินการมาแล้วกว่า 30 ปี ปัจจุบันเป็นห้างสรรพสินค้าที่มีสาขามากที่สุดและครอบคลุมอยู่ทั่วทุกภูมิภาค เพื่อให้บริการแก่พี่น้องชาวไทยและนักท่องเที่ยวทั่วประเทศ

                   สำหรับห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในรูปแบบ "อลังการความทันสมัย..สู่ใจกลางเมืองขอนแก่น" เพื่อยกระดับความเป็น Regional Fashion Hub  แห่งภาคตะวันออกเฉียงเหนือ บนพื้นที่กว่า 20000 ตารางกิโลเมตร โดยนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย ภายใต้บรรยากาศ ที่มีความหรูหราและสนุกสนาน ในทุกชั้นทุกแผนกเพื่อให้ลูกค้าเพลิดเพลินในทุกการจับจ่าย และเพื่อเป็นการฉลองเปิดสาขาใหม่อย่างเป็นทางการ โรบินสันได้เตรียมงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่กับครั้งแรกของแฟชั่นโชว์ผสมผสานละครเพลงสไตล์บรอดเวย์ ภายใต้ชื่อ " The Musical Fash Show " เพื่อสร้างสีสันความสุขส่งท้ายปี.

 

 

ปิยนุช   ขามคำ/ ข่าว

ภาคินัย   สุระประจิตร์  / ภาพ

Windows 7 ใหม่: ค้นหาพีซีที่เหมาะสมกับคุณ เรียนรู้เพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น