08 ธันวาคม 2552

ธ.ออมสินเปิดสาขาใหม่

       โฮมทีวี - ธนาคารออมสิน เดินหน้าเปิดสาขาใหม่ที่เซ็นทรัลขอนแก่น  ขยายฐานลูกค้าเพิ่ม  เชื่อ สามารถรองรับความต้องการของประชาชนที่มีเพิ่มมากขึ้นกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ 
                        นายยงยุทธ    ตะริโย  รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่   เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวโฮมทีวีว่า  ธนาคารออมสิน เปิดสาขาใหม่  เพิ่มขึ้นอีก 1 สาขา ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวอยู่ที่สาขาเซ็นทรัล ทั้งนี้เพื่อเพิ่มช่องทางให้ประชาชนในจังหวัดขอนแก่นสะดวกรวดเร็วในการใช้บริการเนื่องจากในเขตเทศบาลนครจังหวัดขอนแก่น  จากเดิมมีธนาคารออมสินสาขาย่อยจำนวน 6  สาขา    สำหรับการเปิดธนาคารออมสินดังกล่าวมีผู้อำนวยการธนาคารออมสินสาขาย่อยใน 26 อำเภอในจังหวัดขอนแก่นเข้าร่วมจำนวนมาก

                        สำหรับ ธนาคารออมสินสาขาเซ็นทรัล ถือว่าเป็นสาขาที่ 607 ของประเทศไทย โดยมีการเปิดสาขาเนื่องจากรองรับความต้องการของประชาชนในจังหวัดขอนแก่นที่มีเพิ่มมากขึ้นกว่า  20 เปอร์เซ็นต์ของจำนวนผู้ใช้บริการ   เนื่องจากว่าธนาคารมีบริการที่ครบครัน อาทิ ทั้งบริการสินเชื่อ  ,  ซึ่งงานดังกล่าวได้รับเกียรติจากนายพยัต   ชาญประเสริฐ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น  เป็นประธาน ในการเปิดซึ่งก่อนการเปิดงานได้มีการแสดงของเยาวชนโรงเรียนแก่นนครวิทยาลัยในชุดรำอวยพรสร้างสีสันให้กับงาน      

  

ปิยนุช  ขามคำ  / ข่าว

ปรัชญา  เทพสกุล / ภาพ



แชตออนไลน์ทันใจกับเพื่อนและครอบครัวของคุณ! Windows Live Messenger

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น