30 ธันวาคม 2552

รพ.ขอนแก่น พร้อมรับอุบัติเหตุช่วงปีใหม่

 

โฮมทีวี- รพ.ขอนแก่น ประชุมเชิงปฏิบัติการเพิ่มทักษะ พร้อมตั้งศูนย์อุบัติเหตุ ช่วยเหลือผู้ป่วยจุดที่เกิดเหตุ ในทุกสถานการณ์ หรือEMS Rally หวังเตรียมความพร้อมรับช่วงเทศกาลปีใหม่

                  เมื่อวานนี้(29 ธ.ค.)นพ.วีระพันธ์ สุพรรณไชยมาตย์ผู้อำนวยการ รพ.ขอนแก่น เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งเป็นช่วงที่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง    ทางโรงพยาบาลขอนแก่นได้มีการเตรียมความพร้อมเพื่อรับมือกับเหตุฉุกเฉิน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน   และหากเกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยฉุกเฉิน สามารถโทรแจ้งหน่วยกู้ชีพได้ที่ 1669 ตลอด 24 ชั่วโมง

                สำหรับศูนย์อุบัติเหตุและวิกฤติบำบัด กลุ่มงานเวชศาสตร์ฉุกเฉินและนิติเวชวิทยา รพ.ขอนแก่น   โดยครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 ประจำปี 2552  เพื่อกระตุ้นการพัฒนาความรู้ การทำงานเป็นทีม และเป็นการเตรียมความพร้อมรับมือกับอุบัติเหตุและผู้ป่วยฉุกเฉินในช่วงเทศกาลปีใหม่    มีผู้ร่วมงานประกอบด้วย หน่วยกู้ชีพ รพ.ขอนแก่น และ รพ.ศรีนครินทร์ แพทย์ประจำบ้านสาขาเวชศาสตร์ฉุกเฉิน  พยาบาลวิชาชีพที่ขึ้นทะเบียนระบบบริการแพทย์ฉุกเฉินและ เจ้าพนักงานเวชกิจฉุกเฉิน (EMT-I) 

โฮมทีวี ข่าว/ภาพ



โหลดฟรี! โปรแกรม Windows Live ครบชุด Windows Live Services

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น