14 ธันวาคม 2552

ส่งจดหมายอวยพรปีใหม่

                  โฮมทีวี - ประธาน กรรมการบริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด ตรวจเยี่ยมการทำงานของพนักงานไปรษณีย์ขอนแก่น  พร้อมเชิญชวน  ประชาชนส่งคำอวยพรส่งผ่านจดหมายช่วงเทศกาลปีใหม่ส่งเสริมความผูกพันระหว่างกัน 
        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายศิวะ  แสงมณี  ประธานกรรมการบริษัทไปรษณีย์ไทย   ลงพื้นมาที่สำนักงานไปรษณีย์จังหวัดขอนแก่น  และได้ถวายพานพุ่มเงินและพานพุ่มทอง   ต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  หลัง จากนั้นได้ออกตรวจเยี่ยมการทำงานของพนักงานไปรษณีย์จังหวัดขอนแก่นทางด้าน การให้บริการ รวมถึงแนะนำการทำงานให้กับพนักงานไปรษณีย์จังหวัดขอนแก่นเพื่อรองรับความ ต้องการของประชาชนในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งมีประชาชนมาใช้บริการต่อวันมากถึง  5,000 6 ,000 คน

                  นายศิวะ   แสงมณี  ประธานกรรมการบริษัทไปรษณีย์ไทย กล่าวภายหลังการมาตรวจเยี่ยมสำนักงานไปรษณีย์จังหวัดขอนแก่น ว่าปัจจับนยอดส่งจดหมายเป็นของขวัญปีใหม่เทศกาลปีใหม่ลดลงมากเมื่อเปรียบเทียบกับช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา  เนื่องจากเทคโนโลยีมีบทบาทกับชีวิตคนมากขึ้น  การสื่อสารง่ายและรวดเร็ว อาทิ  โทรศัพท์มือถือ  ,เอสเอ็มเอส ,และของขวัญที่มีมูลค่า 

ทั้งนี้จึงขอเชิญชวนประชาชนมาร่วมส่งจดหมายอวยพรปีใหม่ พร้อมคำอวยพรแบบเดิมเนื่องจากช่องทางดังหล่าวสามารถสร้างความผูกพันได้มาก เพราะการเขียนจดหมายต้องมาจากจิตใจที่มุ่งมั่นและนานกว่าจะได้แต่ละฉบับ จึงได้ขอเชิญชวนประชาชนมาร่วมอนุรักษ์การเขียนจดหมายให้มากขึ้น  

 

 

ปิยนุช  ขามคำ / ข่าว

ปรัชญา  เทพสกุล / ภาพ



โหลดฟรี! โปรแกรม Windows Live ครบชุด Windows Live Services

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น