15 สิงหาคม 2552

ฆ่ารัดคอ หญิงบริการ

                 หนุ่มบริษัท  เอกชนดัง   เมืองขอนแก่น ฆ่ารัดคอ หญิงบริการ   เหตุฉุนโก่งราคาค่าตัว

วานนี้(  15 สิงหาคม 2552 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจกลุ่มงานสืบสวน  ศูนย์สืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 นำโดย พ... จตุพล  ปานรักษา  รองผบก. ยรรยง เวชโอสถ  ผกก.กลุ่มงานสืบสวนศูนย์สืบสวนตำรวจภูธรภาค 4...ดิเรก ยศนันท์   ได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหา คือ นาย รังสรรค์ ศรีคง  อายุ 37 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 501/1 หมู่ที่ 3 . หนองหว้า อ. บัวลาย จังหวัดนครราชสีมา  ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2552 เกิดเหตุพบศพนางสาวประทุมพร  ทุ่งชัยสงฆ์  อายุ  20 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 335 หมู่ 23 . หัวขวาง อ. โกสุมพิสัย จังหวัดมหาสารคาม  ถูกฆ่ารัดคอด้วยผ้าเสียชีวิตอยู่ใต้สะพานข้ามห้วยพระคือ  บ้านแอวมอง  ถนนสายขอนแก่น เชียงยืน  หมู่ 9 . พระลับ อ. เมือง จ.ขอนแก่น

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ในคืนวันเกิดเหตุ ได้พบเห็นนางสาวประทุมพร (ผู้ตาย)ยืนอยู่ริมถนนหน้าศูนย์ราชการ หลังบขส. ขอนแก่น  ตนจึงได้เข้าไปสอบถามซื้อบริการ  นางสาวประทุมพร  ตอบตกลงที่ราคา 700 บาท  จากนั้นจึงพาผู้ตายไปยังบ้านพักในหมู่บ้านวิลเลท  ขณะที่มีเพศสัมพันธ์  นางสาวประทุมพร ได้เรียกร้องเอาเงินค่าตัวเพิ่มเป็น 2000 บาท ตนไม่มีให้ ผู้ตายได้ลุกขึ้นด่าว่า และร้องตะโกนเสียงดังคล้ายกับคนเสียสติ  และได้หยิบเอามีดคัตเตอร์จะทำร้ายตน  ตนจึงแย่งมีดไว้  และพูดเกลี้ยกล่อม 

จากนั้นจึงพาผู้ตายออกไปจากบ้าน  โดยผู้ตายเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์  มุ่งหน้าไปยังสะพานที่เกิดเหตุเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้ตายได้จอดรถและตะโกนด่าว่าตนอีกครั้ง  จากนั้นได้ใช้ท่อนไม้ทุบตีทำร้ายตน   ตนจึงโมโหจึงจับผู้ตายล็อคคอ กดลง  กับราวสะพานที่เกิดเหตุดังกล่าวแล้วขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป   โดยตนได้นำทรัพย์สินของผู้ตายติดมือไปด้วย  ประกอบด้วย  โทรศัพท์มือถือ  1 เครื่อง  และสร้อยกะลาพร้อมพระขุนแผน 1 องค์  หลบหนีไปยังบ้านเกิด ที่จังหวัดนครราชสีมา  และกลับมาที่จังหวัดขอนแก่น   อีกครั้ง  และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์สืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 จับกุมตัวในที่สุด

             

 

ปิยนุช / ข่าว / ภาพ



ด้วย Windows Live คุณสามารถจัดการ แก้ไข และ แบ่งปันภาพถ่ายของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น