10 สิงหาคม 2552

แม่ชีศันสนีย์ แสดงธรรมเดือนแห่งวันแม่

โรงแรมโฆษะ จัดงานกิจกรรม ชวนคนทำบุญ ให้แม่ ธรรมะ ดนตรี ชีวิต เพื่อ สาวิกา สิกขาลัย มหาวิทยาลัยที่สอนการดำเนินชีวิต ให้อย่างอยู่อย่างมีความสุข

 

วันนี้(10 ส.ค.)ในงานนี้จัดที่โรงแรมโฆษะ มีนายชาติชาย โฆษะวิสุทธิ์ ประธานกรรมการบริหาร โรงแรมโฆษะ และรองประธานมูลนิธิหอเกียรติยศรัฐบุรุษ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ให้การต้อนรับ นายพยัต ชาญประเสริฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ที่เดินทางมาเป็นประธานในงาน และแม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต แห่งเสถียรธรรมสถาน

                ในงานมีการบรรยายธรรมจากแม่ชีศันสนีย์ ในห้อข้อวิธีสร้างครอบครัวสุขหรรษา โดยพูดถึงสถาบันครอบครัวซึ่งเป็นสถาบันหลักที่จะสร้างความสุขสันติให้กับสังคมและความมั่นคงให้กับชาติ นอกจากนี้ยังมีนักร้องจิตอาสาชื่อดังหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ธเนส สุขวัฒน์ ,ผุสชา โทณะวนิก ,ชรัส เฟื่องอารมณ์ ,ฟอร์ด สบชัย ไกรยูนเสน ,เสถียร ทำมือ และนักร้องอีกหลายคนมาร่วมร้องเพลงให้ผู้ที่เข้ามาร่วมงานได้ฟังและชม

                นอกจากนี้ในงานยังมีการเปิดจำหน่ายสินค้าและเปิดให้จองกองกฐินเพื่อหารายได้สร้างวิชชาลัย ธรรมสถาน โดยไม่หักค่าใช่จ่าย  

                สำหรับงานดังกล่าวเป็นหนึ่งในโครงการธรรมะ เยียวยาสังคม ซึ่งโครงการนี้จะมีกิจกรรม โดยนิมนต์ พระสงฆ์ แม่ชี หรือเชิญวิทยากรที่มีชื่อเสียง มีความสามารถในการสอนเรื่องคุณธรรมและการทำความดี มาแสดงธรรมเทศนาหรือบรรยายธรรมเป็นประจำทุก ๆ 2 เดือน ที่โรงแรมโฆษะ

 

 

 อภิวัฒน์ ฤทธิลี/ข่าว

ปรัชญา เทพสกุล/ภาพ



Buddy ครบ 10 ปี มาสร้าง Strip การ์ตูนสำหรับปาร์ตี้เพื่อชนะรางวัล $1,000 คลิกที่นี่เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น