15 สิงหาคม 2552

กายกรรมปักกิ่งเตรียมเปิดการแสดงในขอนแก่น

 

กายกรรมปักกิ่งเตรียมขนทีมงานกว่า 40 ชีวิต เปิดการแสดง ให้ชาวจังหวัดขอนแก่นได้รับชมที่ศูนย์ประชุมเอนกประสงค์กาญจนาภิเษก

 

สายวานนี้(15 ส.ค.52)ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่โรงเรียนมหาไถ่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นักแสดงกายกรรมปักกิ่งได้เปิดการแสดงให้นักเรียนในโรงเรียนได้ชมความสามารถก่อนที่จะเปิดการแสดงใหญ่ในวันที่ 12 กันยายน 2552 ที่ศูนย์ประชุมเอนกประสงค์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น

          โดยการแสดงที่เปิดโชว์ที่โรงเรียนมหาไถ่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เป็นการแสดงท่วงท่าบางส่วน และศิลปะการลำดาบและการต่อสู้ของจีน ซึ่งเรียกเสียงจากนักเรียนที่ชมการแสดงกว่า 1 พันคน

                อาจารย์ไชกวง หยาง เปิดเผยว่า สำหรับการเดินทางมาแสดงครั้งนี้เพื่อเป็นการแสดงถึงศิลปวัฒนธรรมของชาวจีนและความอ่อนช้อยของศิลปะจีนให้กับเพื่อนต่างชาติได้รับทราบ รวมถึงเพื่อเป็นการเผยแพร่วัฒนธรรมที่มีมาอย่างช้านานของจีน

                สำหรับการแสดงทางทีมงานกายกรรมปักกิ่งจะเดินสายแสดงไปทั่วทุกภาคของประเทศไทย โดยจะทำการแสดงที่กรุงเทพมหานครก่อนที่จะเดินทางมาแสดงให้ชาวจังหวัดขอนแก่นได้รับชมในวันที่ 12 กันยายน 2552 โดยมีทีมงานที่เข้าร่วมการแสดงครั้งนี้กว่า 40 ชีวิต

ส่วนผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรได้ที่   ห้างเทสโก้ โลตัส   ห้างบิ๊กซี ห้างแฟรี่  และห้างตึกคอมโฆษะ จังหวัดขอนแก่นได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  

 

 

อภิวัฒน์ ฤทธิลี/ข่าว

ปรัชญา เทพสกุล/ภาพ

 

 

 

 



ด้วย Windows Live คุณสามารถจัดการ แก้ไข และ แบ่งปันภาพถ่ายของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น