02 สิงหาคม 2552

“ยอดยิ่ง” รั้งเก้าอี้ นายกศิลา อีกสมัย หลังผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการออกมา นำห่างคู่แข่งขาดลอยกว่า 3 พันคะแนน

 

 

                คืนวันนี้(2 ส.ค.52) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หอประชุมนับคะแนนผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนตำบลศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้มีการนับคะแนนผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนตำบลศิลา หลังหมดวาระลง โดยบรรยากาศการนับคะแนนเป็นไปอย่างคึกคัก  มีกองเชียร์ของแต่ละฝ่ายมาลุ้นว่าใครจะได้รับเลือกตั้งเป็นนายกองค์การบริหารส่วนตำบลศิลา ซึ่งประกอบไปด้วย นายสุรพงค์ คนสันต์ เบอร์ 1 นายยอดยิ่ง จันทนพิมพ์ เบอร์ 2 นายสุทรี วรหาญ เบอร์ 3 และนายเพียรวิทย์ เย็นญา เบอร์ 4

                หลังจากที่มีการปิดหีบเลือกตั้งเวลา 15 .00 น.หีบลงคะแนนของแต่ละหน่วยได้เดินทางมาส่งมอบหีบลงคะแนน และทาง กกต.ท้องถิ่น ได้ใช้เจ้าหน้าที่จากเทศบาลตำบลสาวัตถี เทศบาลตำบลท่าพระ และเทศบาลตำบลบ้านเป็ดเป็นผู้นับบัตรลงคะแนน โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ โดยเจ้าหน้าที่ต้องนับบัตรลงคะแนนถึง 2 ครั้ง เนื่องจากว่า ครั้งแรกทางเจ้าหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายได้นับบัตรลงคะแนนคาดเคลื่อน

               การนับคะแนนใช้ทหารจากสังกัด ม.6 พัน 8 เป็นผู้นับคะแนน ทั้ง 2 รอบ โดยแบ่งเป็นรอบแรก 18 กระดาน รอบ 2 แบ่งเป็น 17 กระดาน กระดานละ 500 ใบ

                หลังจากที่ใช้เวลานับคะแนนจนแล้วเสร็จเวลา 21.20 น.ผลประกฎกว่า นายยอดยิ่ง จันทนพิมพ์ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบลศิลา ได้รับการเลือกตั้งด้วยคะแนนเป็นอันดับ 1 กว่า 8 พันคะแนน ทิ้งห่างอันดับสองนายสุรพงค์ คนสันต์ กว่า 3 พันคะแนน

สำหรับองค์การบริหารส่วนตำบลศิลามีประชากร 42,000 คน โดยมีผู้มีสิทธ์เลือกตั้ง 31,000 คน แต่มีผู้มาใช้สิทธิ์เพียง 17,000 คน

                ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า หลังจากที่ผลการนับคะแนนออกมาอย่างไม่เป็นทางการว่านายยอดยิ่ง จันทนพิมพ์ มีคะแนนนำเป็นอันดับ 1 นายยอดยิ่งได้เดินทางมาดูผลคะแนนด้วยตนเอง และให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวโฮมทีวี ว่าจะเดินหน้าสานต่อโครงการที่ตนได้ทำไว้ก่อนที่จะหมดวาระ พร้อมน้อมนำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง มาใช้ในการบริหารงาน

ผลการนับคะแนน

ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนตำบลศิลาอย่างไม่เป็นทางการ

นายสุรพงค์ คนสันต์ เบอร์ 1

5,335 คะแนน

นายยอดยิ่ง จันทนพิมพ์ เบอร์ 2

8,859 คะแนน

นายสุทรี วรหาญ เบอร์ 3

1,204 คะแนน

นายเพียรวิทย์ เย็นญา เบอร์ 4

969 คะแนน

 

 

 

                                                                            



ปาร์ตี้ไปกับ Buddy! เติมประกายให้ Messenger ของคุณด้วย emoticons ฟรีๆ คลิกที่นี่เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น