19 สิงหาคม 2552

ทน.ขอนแก่น เตรียมหาลือ ทต.บ้านเป็ด และ กอง บก.โฮมทีวี ตั้งเวทีสาธารณะหวังแก้ปัญหาน้ำท่วม

 

เทศบาลนครขอนแก่น ร่วมกับ เทศบาลตำบลบ้านเป็ด และ กองบรรณาธิการข่าว บริษัทโฮมทีวีเน็ทเวิร์ค จำกัด ผู้ให้บริการข่าวสารท้องถิ่น เตรียมหาลือ จัดตั้งเวทีสาธารณะระดมความคิดเห็น หวังแก้ไขปัญหาน้ำท่วมร่วมกัน

วันนี้(19 ส.ค.)หลังจากที่กองบรรณาธิการข่าว บริษัทโฮมทีวีเน็ทเวิร์ค จำกัด ได้มีการนำเสนอข่าวน้ำท่วม และการให้ความช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน และล่าสุดได้มีการลงนามความร่วมมือเพื่อแก้ไขปัญหาน้ำท่วม และทาง บ.โฮมทีวีฯ ได้เล็งเห็นถึงปัญหาที่เกิดขึ้น จึงๆได้มีการนำเสนอโครงการเวทีสาธารณะเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมของคนในพื้นที่ในการที่จะแก้ปัญหาน้ำท่วมร่วมกัน

                ล่าสุด นายธีระศักดิ์ ทีฆายุพันธ์ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลนครขอนแก่น นายวีระศิลป์ ประเสริฐทรง นายเทศมนตรีเทศบาลตำบลบ้านเป็ด และกองบรรณาธิการข่าว บ.โฮมทีวี เน็ทเวิร์ค จำกัด เตรียมหาลือเพื่อจัดตั้งเวทีสาธารณะเพื่อร่วมระดมความคิดเห็นเพื่อแก้ไขปัญหาน้ำท่วมร่วมกันในวันพรุ่งนี้(20 ส.ค.52)

                สำหรับเวทีสาธารณะจะเป็นเวทีระดมความคิดเห็นที่เปิดโอกาสให้ชาวบ้านในพื้นที่เทศบาลนครขอนแก่นและเทศบาลตำบลบ้านเป็ดที่เดินทางมาที่ห้องส่งออกอากาศและที่ติดตามการถ่ายทอดสดผ่านทางโฮมทีวีและรายการร่วมด้วยช่วยกัน บริษัทสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ได้มีโอกาสได้แสดงความคิดเห็นและเสนอแนะ ส่วนผู้ชมและผู้ฟังที่อยู่ทางบ้านสามารถสื่อสารโดยผ่านหมายเลขโทรศัพท์ที่กองบรรณาธิการข่าวเปิดหมายเลขไว้

                ส่วนเวทีสาธารณะที่จะระดมความคิดเห็นในการแก้ปัญหาน้ำท่วม คาดว่าเวทีดังกล่าวจะเริ่มภายในเดือนกันยายน 2552///

 

โฮมทีวี ข่าว/ภาพ    

               



ด้วย Windows Live คุณสามารถจัดการ แก้ไข และ แบ่งปันภาพถ่ายของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น