07 กรกฎาคม 2553

นิทรรศการภาพถ่ายตาม(ความ)ฝัน

โฮมทีวี-หอศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอเชิญชม นิทรรศการภาพถ่ายตาม (ความ) ฝัน   Beneath the feeling”  โดย นายแพทย์วสันต์ เจริญสินทรัพย์ และ คุณวชิระ ตราชู  ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 29 กรกฎาคม 2553

 

หอศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยขอนแก่น จัด นิทรรศการภาพถ่ายตาม (ความ) ฝัน   Beneath the feeling” โดย นายแพทย์วสันต์ เจริญสินทรัพย์ และ คุณวชิระ ตราชู ในระหว่างวันที่ ๕-๒๙ กรกฎาคม ๒๕๕๓  ณ หอศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยขอนแก่น  โดยภายในงานมีผลงานที่จัดแสดงกว่า ๘๐ ชิ้นงาน


นายแพทย์วสันต์ และคุณวชิระ  กล่าวถึงการจัดแสดงนิทรรศการครั้งนี้ว่า ตนเองอยากนำเสนอผลงานภาพถ่าย  ที่ก่อให้เกิดสุนทรียะ  ผ่านทางการแสดงภาพถ่าย โดยภาพถ่ายที่จัดแสดงจะถ่ายทอดถึง ความคิด ความรู้สึก และความงาม ที่เกิดขึ้นภายใน  ซึ่งผลงานที่จัดแสดงใช้มุมมองภาพถ่ายที่แตกต่างของทั้งสองท่าน  โดยท่านหนึ่ง นายแพทย์วสันต์ เป็นหมอ  และอีกท่าน วชิระ เป็นนักธุรกิจและเจ้าของโรงพิมพ์  ซึ่งถือว่าเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับผู้ชม คือ บุคลากร นักเรียน นักศึกษา และบุคคลทั่วไป  โดยหวังเพียงการเชื่อมโยงให้เกิดมิตรภาพระหว่างมนุษย์และธรรมชาติ สู่สัมพันธภาพทางความคิด  ความงาม  ความรู้สึก อย่างไม่รู้จบ


อีกทั้งในโอกาสที่หอศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้เปิดดำเนินการมาครบปีที่ ๑๒ ของการก่อตั้ง จึงจัดนำเสนอ นิทรรศการศิลปะภาพถ่าย ๒ บุคลิกของ ๒ ศิลปิน มาจัดแสดงให้ชมกัน เพื่อเผยแพร่ผลงานภาพถ่ายเชิงสร้างสรรค์ทั้งในรูปของนามธรรม และรูปธรรม อันเป็นศิลปะอีกสาขาหนึ่งที่อยู่ในความสนใจของประชาชนทั่วไปในยุคปัจจุบัน มานำเสนอเพื่อให้เป็นเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกันระหว่างศิลปินและผู้ที่สนใจ และสามารถสอบถามรายละเอียด 0-4333-2035

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น