30 กรกฎาคม 2553

วัน-ทู-คอล ชวนเด็กมหา'ลัย ประกวดแผนพัฒนาธุรกิจ

โฮมทีวี-เอไอเอส เชิญชวนนิสิตนักศึกษา
ที่มีหัวคิดสร้างสรรค์มาประชันความสามารถกับโครงการประกวดแผนพัฒนาธุรกิจ
ปีที่4 ในหัวข้อ เรื่องกล้วยกล้วย

บริษัท แอควานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส
ได้จัดโครงการ วัน-ทู-คอล แบรนด์เอจ อวอร์ด ปีที่4
ครั้งนี้ได้เปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษา ชั้นปีที่ 3 -4
มาร่วมประชันไอเดีย ด้วยการเขียนแผนพัฒนาธุรกิจ
ซึ่งในปีนี้เอไอเอสก็ยังคงเน้นการเขียนแผนพัฒนาตลาดสินค้า OTOP เช่นเคย

โดยโจทย์ในปีนี้ นั่นคือ
การเขียนแผนการตลาดสินค้าขนมขบเคี้ยวที่ทำจากกล้วย
เพื่อชิงทุนการศึกษากว่า 5 แสนบาท ซึ่ง นายสรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล
หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บริษัท แอควานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส
จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการนี้ได้รับความสนใจจากมหาวิทยาลัยกว่า 50
แห่งในภาคอีสานเข้าร่วมการประกวด อีกทั้ง
นิสิตนักศึกษารุ่นใหม่มีความรู้ ความสามารถ
ที่จะสร้างสรรค์และเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าได้อย่างดี

ซึ่งที่ผ่านมา เอไอเอสได้จัดกิจกรรม Road Show ที่ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ซึ่งได้รับความสนใจจากนิสิตนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงเดินทางมาร่วมฟังอบรม
เพื่อแนะแนวทางก่อนการประกวดในครั้งนี้อีกด้วย

ผู้สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการ สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่
www.ais.co.th/12call ตั้งแต่วันนี้ - 13 สค 53 หรือสอบถามข้อมูลได้ที่
เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น