05 สิงหาคม 2553

ชาวขอนแก่นเตรียมพบกับงานExpo2010

โฮมทีวี-ชาวขอนแก่นเตรียม ช๊อป ชม ชิม โชว์ กับงานมหกรรมแสดงสินค้าครั้งที่ยิ่งใหญ่ 16-22 สิงหาคม นี้   

 

ก่อนที่งานจะเริ่มอย่างเป็นทางการ จังหวัดขอนแก่น โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัด และสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัด  อุ่นเครื่องด้วยการจัดแถลงข่าวการจัดงาน ขอนแก่น Expo2010  ที่  ห้องมงกุฎพลอย โรงแรมโฆษะ ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายพยัต ชาญประเสริฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น รักษาการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธาน  งานมหกรรมแสดงสินค้า ขอนแก่น Expo2010  จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจ อุตสาหกรรม และการท่องเที่ยวของ จ.ขอนแก่น รวมทั้งเพื่อประชาสัมพันธ์เอกลักษณ์และความน่าสนใจของ จ.ขอนแก่นให้เป็นที่รับรู้ในวงกว้าง ให้ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดขอนแก่น  กิจกรรมใช้แนวคิด 4 หลัก ได้แก่

ช๊อป ชม ชิม โชว์ ในงานเดียว   ช๊อป สินค้าคุณภาพดี อาทิ ผลิตภัณฑ์OTOP  กว่า 500 บูธ   ชม การจัดแสดงนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ , การแสดงจากลูกหลานชาวขอนแก่น และศิลปินชื่อดัง  พร้อมทั้งลงนามถวายพระพร  เนื่องในวันแม่แห่งชาติ   ชิมสุดยอดอาหารอีสานรสเลิศ มาให้ชิมและจำหน่ายมากมาย   และแนวคิดสุดท้าย  โชว์ ฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินระดับประเทศ  อีกด้วย

 

จึงขอเชิญชวนทุกท่าน  มาสัมผัสความเป็นเอกลักษณ์ของขอนแก่น ได้ที่งานมหกรรมแสดงสินค้า ขอนแก่น Expo 2010  ในวันที่ 16-22 สิงหาคมนี้ เวลา 10.00-21.00 น.  ณ ศูนย์ประชุมอเนกประสงค์กาญจนาภิเษก จ.ขอนแก่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น