14 ธันวาคม 2553

งานแถลงข่าว “ ปาร์ตี้รับปีแสง จังหวัดขอนแก่น”


ตัวแทนภาครัฐและเอกชน ในจังหวัดขอนแก่น ร่วมแถลงข่าวงาน "ปาร์ตี้รับปีแสง จังหวัดขอนแก่น" ที่ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น โดยได้รับเกียรติจาก นายอนุกูล ตังคณานุกูลชัย เป็นประธานแถลงข่าว

 

ภายในงานมีสื่อมวลชนแขนงต่างๆ ให้ความสนใจมาร่วมงานแถลงข่าวอย่างคึกคัก เนื่องจากปีนี้จังหวัดขอนแก่นจะจัดเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้ยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด"ขอนแก่น เคาท์ดาวน์ ปาร์ตี้ปีแสง 2011" ที่บริเวณประตูเมือง ขอนแก่น

 

ในระหว่างวันที่ 25-31 ธันวาคม 2553 โดยแบ่งการจัดงานออกเป็น 2 ช่วง คือ ช่วงแรก วันที่ 25-31 ธันวาคม เป็นการเชิญชวนประชาชนและนักท่องเที่ยวให้ไปร่วมชมการประดับตกแต่งถนนด้วยไฟ Lighting Hanging ซึ่งเป็นการตกแต่งถนนศรีจันทร์ โดยนำรูปสัญลักษณ์เด่นของอีสานมาแขวนเรียงรายตลอดเส้นทาง  พร้อมทั้งมีกิจกรรมกระทบไหล่ดาราดัง อาทิ ณเดช คุกิมิยะ,มีน พิชญา  และซาร่า เล็กซ์

 

ส่วนในช่วงที่สอง คือในค่ำของวันที่ 31 ธันวาคม มีไฮไลท์การเฉลิมฉลอง "ปาร์ตี้รับปีแสง 2011" อย่างยิ่งใหญ่ มีรูปแบบการจัดงานคือ ส่วนแสดงการประดับประติมากรรมแสงไฟตลอดเส้นทาง การจัดสวนเรืองแสงและไดโนแสง อีกทั้งการชมขบวนพาเหรด ก่อนนับถอยหลังเข้าสู่การจุกพลุ  และปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจาก ชิน ชินวุฒิ, บิ๊กแอส และเอ็ม เดอะ สตาร์

 

การจัดเทศกาลส่งท้ายปีครั้งนี้ จังหวัดขอนแก่นคาดว่า จะมีนักท่องเที่ยวมาร่วมงานเคาท์ดาวน์ ไม่ต่ำกว่า 200,000 คน และเกิดเงินสะพัดแก่ประชาชนในจังหวัด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น